Cung cấp kiến thức về kinh tế, kinh doanh, khởi nghiệp như : thương mại điện tư, kiến thức quản trị, kinh nghiệm marketing, bí quyết tài chính, kỹ năng bán ...
Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012
Marketing sân khấu ca nhạc
Cuộc sống phát triển đồng nghĩa với nhu cầu của con người cũng tăng theo. Bên cạnh giải quyết những nhu cầu cần thiết cho đời sống vật chất thì việc đáp ứng những nhu cầu về tinh thần cũng ngày một được chú trọng. Các dịch vụ về vui chơi giải trí ngày càng phát triển đặc biệt ở TP.HCM trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục quan trọng của cả nước.
Hoạt động của ngành giải trí ở Thành phố Hồ Chí Minh nhộn nhịp hơn bất cứ thành phố nào ở Việt Nam. Thành phố Hồ Chí Minh sở hữu những sân khấu đa dạng. Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ tại Quận 3 với những vở kịch thử nghiệm, những vở thư giãn ở Sân khấu Hài 135 Quận 1, Sân khấu kịch IDECAF với những vở lấy từ tuồng tích cổ hoặc tái hiện các danh tác trên thế giới. Lĩnh vực ca nhạc, Thành phố Hồ Chí Minh là thị trường sôi động nhất, điểm đến của phần lớn các ca sĩ nổi tiếng. Ngoài những sân khấu lớn như Nhà hát Thành phố, Nhà hát Bến Thành, Nhà hát Hòa Bình, Sân khấu Trống Đồng... hoạt động âm nhạc hoạt động âm nhạc ở thành phố ở những phòng trà, quán cà phê đa dạng: Tiếng Tơ Đồng, M&T, Catinat, ATB, Bodega, Carmen...
Một trong những công ty góp phần tạo vào sự phát triển của làng giải trí là công ty Âm Nhạc và Bước Nhảy(JET Co., Ltd). JETSTUDIO ra đời vào năm 2002, ban đầu đã khởi xướng phong trào thu âm CD dành cho tất cả mọi người. Cùng vơi nhu cầu thưởng thức âm nhạc của người dân thành phố HCM ngày càng cao. Jet Studio đã mạnh dạng đầu tư vào việc tổ chức các chương trình ca nhạc. Và đã đạt được nhiều thành tựu nhất định.
Để hiểu rõ hơn về thành công của công ty Âm Nhạc và Bước Nhảy trong lĩnh vực dịch vụ âm nhạc nhóm chọn đề tài “Nghiên cứu các yếu tố về Marketing dịch vụ tại sân khấu ca nhạc của công ty Jet Studio”
Mặc dù nhóm có nhiều cố gắng song chắc chắn bài tiểu luận sẽ không tránh khỏi những thiếu sót. Mong nhận được sự góp ý chân thành của thầy và bạn bè để bài tiểu luận có thể hoàn chỉnh hơn.
Tải về:
http://vanluong.googlecode.com/files/VanLuong.Blogspot.Com_skcn.doc
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Bài đăng phổ biến
-
Bài giảng tài chính hành vi Nền tảng tài chính I: LÝ THUYẾT HỮU DỤNG KỲ VỌNG Kinh tế học chuẩn tắc (tân cổ điển) Lý thuyết hữu dụng kỳ vọng ...
-
Tải Hình Ảnh Lá Cờ Việt Nam : Theo nguyện vọng của anh em và số lượt search từ khóa này khá nhiều trên wapsite , để không phụ lòng tìm kiếm ...
-
1) Các hình thức quảng cáo mà Bibica áp dụng a) Đối tượng truyền thông: Với định vị phân khúc thị trường là “Mọi người, mọi lúc, mọi nơi” ...
-
MỤC LỤC .............................................................................................................................. 1 LỜI...
-
Windows Media Center hay Media Player từ xa giải pháp kiểm soát cho Android. Bạn có bao giờ muốn hoặc cố gắng từ xa một Windows Media Center...
-
PHẦN I : LỜI MỞ ĐẦU Lý do chọn đề tài Có thể nói cái tên Thaksin Shinawatra không còn là xa lạ đối với người Châu Á, bởi ông không những có...
-
BOI DUONG HSG LOP9 (DAI SO) Dang 3 from Lê Văn Tuyến
-
MỤC LỤC 1. VĂN HÓA TẠI AI CẬP VÀ NAM PHI: 3 1.1. VĂN HÓA AI CẬP: 3 1.1.1. Ngôn ngữ 3 1.1.2. Tôn giáo 3 1.1.3. Giá trị và thái độ 3...
-
Tên tác phẩm: Anh nhất định làm em yêu anh Author (tác giả) : Ori_chan Category (thể loại): Hài hước, tình cảm teen, vui, đôi lúc có cảnh b...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét