Cung cấp kiến thức về kinh tế, kinh doanh, khởi nghiệp như : thương mại điện tư, kiến thức quản trị, kinh nghiệm marketing, bí quyết tài chính, kỹ năng bán ...
Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2012
Marketing sản phẩm trà Oolong Tâm Châu tại TP HCM
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Trà- Cà phê Tâm Châu đã phát triển rất mạnh mẽ trên thị trường Tây Nguyên. Bất cứ người dân Bảo Lộc nào khi nhắc đến trà đều nhớ đến Oolong Tâm Châu- một thương hiệu trà cao cấp nổi tiếng với quy trình khép khín, hiện đại. Sản phẩm trà Oolong Tâm Châu đã rất thành công trên thị trường Tây Nguyên tuy nhiên tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh mặc dù đã có mặt trong nhiều siêu thị, với 2 showroom lớn nhưng cái tên Oolong Tâm Châu vẫn còn khá xa lạ với đa số người dân ở Thành Phố mang tên Bác này. Không những thế, có một bộ phận khách hàng muốn tìm một nơi thưởng thức trà theo phong cách truyền thống Việt Nam thì những phòng trà lại chưa đáp ứng được điều đó. Nhận thấy được vấn đề nên nhóm chúng tôi chọn đề tài “ Kế hoạch marketing sản phẩm trà Oolong của công ty TNHH Trà – Cà phê Tâm Châu tại thị trường TP HCM"
Download:
https://sites.google.com/site/thuvienmarketing/home/VanLuong.Blogspot.Com_OolongTamChau.doc
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Bài đăng phổ biến
-
Bài giảng tài chính hành vi Nền tảng tài chính I: LÝ THUYẾT HỮU DỤNG KỲ VỌNG Kinh tế học chuẩn tắc (tân cổ điển) Lý thuyết hữu dụng kỳ vọng ...
-
Tải Hình Ảnh Lá Cờ Việt Nam : Theo nguyện vọng của anh em và số lượt search từ khóa này khá nhiều trên wapsite , để không phụ lòng tìm kiếm ...
-
1) Các hình thức quảng cáo mà Bibica áp dụng a) Đối tượng truyền thông: Với định vị phân khúc thị trường là “Mọi người, mọi lúc, mọi nơi” ...
-
MỤC LỤC .............................................................................................................................. 1 LỜI...
-
Windows Media Center hay Media Player từ xa giải pháp kiểm soát cho Android. Bạn có bao giờ muốn hoặc cố gắng từ xa một Windows Media Center...
-
PHẦN I : LỜI MỞ ĐẦU Lý do chọn đề tài Có thể nói cái tên Thaksin Shinawatra không còn là xa lạ đối với người Châu Á, bởi ông không những có...
-
BOI DUONG HSG LOP9 (DAI SO) Dang 3 from Lê Văn Tuyến
-
MỤC LỤC 1. VĂN HÓA TẠI AI CẬP VÀ NAM PHI: 3 1.1. VĂN HÓA AI CẬP: 3 1.1.1. Ngôn ngữ 3 1.1.2. Tôn giáo 3 1.1.3. Giá trị và thái độ 3...
-
Tên tác phẩm: Anh nhất định làm em yêu anh Author (tác giả) : Ori_chan Category (thể loại): Hài hước, tình cảm teen, vui, đôi lúc có cảnh b...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét