Cung cấp kiến thức về kinh tế, kinh doanh, khởi nghiệp như : thương mại điện tư, kiến thức quản trị, kinh nghiệm marketing, bí quyết tài chính, kỹ năng bán ...
Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012
Chiến lược bán hàng của Mobifone Hếu
KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN
1/ Tổ chức thực hiện kế hoạch để đạt các mục tiêu:
Tăng trưởng thuê bao
- Tăng lưu lượng và Data: 2G, 3GData
Hệ số thuê bao rời mạng
-……………
- Danh thu; Lợi nhuận.
2/ Điều chỉnh Kế hoach:
Điều chỉnh giữa kỳ để kế hoạch thực hiện đạt mục tiêu:
+ Kế hoạch do doanh nghiệp tự thực hiện;
+ Kế hoạch phối hợp với đối tác thực hiện nhưng có thể đàm phán điều chỉnh.
- Dừng thực hiện nếu kế hoạch dự báo không đạt mục tiêu, ảnh hưởng đến hiệu quả SXKD, …
II/ Phân khúc thị trường:
1/ Phân khúc thị trường người tiêu:
Theo địa lý: Huyện, Xã – Làng, …
Theo hành vi, thái độ: Kiến thức, thái độ, quan niệm
Theo nhân chủng học: Dân tộc, giới tính, tôn giáo, nghề nghiệp, thu nhập
Theo tâm lý: Tầng lớp xã hội, lối sống, cá tính
2/ Phân khúc thị trường doanh nghiệp:
Khách hàng Mobifone
Khách hàng mạng khác
Khách hàng tiềm năng
3/ Phân khúc thị trường quốc tế
I/ Quan điểm về kênh phân phối:
1/ Phòng Kế hoạch Bán hàng và Marketing:
Giúp GĐ Chi nhánh Điều hành hoạt động Kênh phân phối sản phẩm Mobifone
2/ Showroom và TTGD huyện:
Điều tiết thị trường theo điều hành của
Bộ phận Kế hoạch Bán hàng & Marketing.
3/ Tổng Đại lý, Đại lý, ĐBH:
Cung cấp sản phẩm của Mobifone đến người tiêu dùng.
II/ Quan điểm về lợi ích:
- Lợi ích chức năng: Giá trị sử dụng của SP-DV so với giá cả
Lợi ích cản xúc: Cảm giác thỏa mái, cảm giác được tôn vinh khi mua SP-DV, …
Lợi ích vật chất: Chiết khấu, hoa hồng, …
Lợi ích phi vật chất: Môi trường để cộng hưởng kinh doanh, là không bị khách hàng phản ánh, ….
* Nhiệm vụ tổng hòa các lợi ích là của mỗi một nhân viên Mobifone
III/ Nguyên tắc thực hiện Chương trình bán hàng trực tiếp Mobifone Huế:
Không làm tổn hại kênh phân phối
Gia tăng lợi ích cho người tiêu dùng
Hiệu quả cao nhất cho Chi nhánh
Download:
http://vanluong.googlecode.com/files/VanLuong.Blogspot.Com_MobifoneHeu.ppt
Hoặc:
http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar7/VanLuong.Blogspot.Com_MobifoneHeu.ppt
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Bài đăng phổ biến
-
Bài giảng tài chính hành vi Nền tảng tài chính I: LÝ THUYẾT HỮU DỤNG KỲ VỌNG Kinh tế học chuẩn tắc (tân cổ điển) Lý thuyết hữu dụng kỳ vọng ...
-
1) Các hình thức quảng cáo mà Bibica áp dụng a) Đối tượng truyền thông: Với định vị phân khúc thị trường là “Mọi người, mọi lúc, mọi nơi” ...
-
Tên gốc : Old and New Inequalities Tác giả: Titu Andreescu et al. Tên do người dịch đặt: Bất đẳng thức Xưa và Nay Bản dịch tiếng Việt của ...
-
Tải Hình Ảnh Lá Cờ Việt Nam : Theo nguyện vọng của anh em và số lượt search từ khóa này khá nhiều trên wapsite , để không phụ lòng tìm kiếm ...
-
" Trên đời không có thứ vũ khí hay quyền lực tuyệt đối nào có thể níu giữ trái tim một khi nó đã quyết tâm rẽ lối. Trái tim vốn là một ...
-
Tài liệu luyện thi Đại học môn Toán của Thạc sĩ Đỗ Minh Tuân, GV Cao đẳng sư phạm Nam Định. Trong những năm gần đây, đề thi đại học đã trở n...
-
I. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY KOKUYO II. MARKETING MIX. III. MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ. IV...
-
I. GIỚI THIỆU DỰ ÁN NGHIÊN CỨU 3 1. Bối cảnh nghiên cứu 3 1.1 Cơ hội 3 1.2 Thách thức 4 2. Công ty cổ phần Bánh kẹo Kinh Đô 4 3. ...
-
Gần mười năm trở lại đây, cùng với sự phát triển vượt bậc của máy vi tính và Internet, cuộc sống con người ngày càng tiện ích và số hóa hơn...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét