Cung cấp kiến thức về kinh tế, kinh doanh, khởi nghiệp như : thương mại điện tư, kiến thức quản trị, kinh nghiệm marketing, bí quyết tài chính, kỹ năng bán ...
Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012
Phân tích chiến lược bán hàng của Beeline VN
Mục lục…………………………………………………......................................... Trang 1
Lời nói đầu…………………………………………………................................. Trang 2
A.Đặt vấn đề: …………………………………………………........................... Trang 3
I. Đề tài: Tìm hiểu chiến lược bán hàng của Beeline Việt Nam….. Trang 3
II. Mục tiêu nghiên cứu……………………………………………………….... Trang 3
B.Phương pháp nghiên cứu và tổng quan tài liệu .............. Trang 4
I. Phương pháp nghiên cứu…………………………………......................... Trang 4
II.Tổng quan tài liệu ……………………………………………………………... Trang 4
III. Bảng câu hỏi …………………………………………………........................... Trang 5
C.Kết quả nghiên cứu và thảo luận ………….…............................... Trang 6
I. Kết quả Phỏng vấn thực tế 200 SV trường ĐH Mở Tp.HCM....... Trang 7
II. Phân tích chiến lược bán hàng của Beeline Việt Nam ................. Trang 8
D.Kết luận: ………………………………………………….............................. Trang 11
E.Tài liệu tham khảo: ………………………………................................. Trang 13
F. Một số hình ảnh của thương hiệu Beeline tại Việt Nam…………. Trang 15
Lời nói đầu
Ngành dịch vụ của nước ta hiện nay đang phát triển rất nhanh, bên cạnh đó, công nghệ thông tin ngày càng được nâng cao, con người luôn hướng đến làm việc nhanh và hiệu quả, thì không thể thiếu dịch vụ viễn thông. Chiếc điện thoại giờ đây đã được xem là vật bất ly thân trong cuộc sống hiện đại.
Hiện nay thị trường Việt Nam với sự tham gia của nhiều nhà mạng, chất lượng và giá cả dịch vụ di động đang có sự chuyển biến lớn, giá cước ngày càng giảm, có nhiều khuyến mãi hơn, chất lượng sóng tốt hơn và có thêm các loại hình dịch vụ tiện ích đa dạng.
Gần đây, thị trường viễn thông lại xuất hiện thêm một “tân binh” mới đã tạo nên sự bất ngờ lớn đối với người tiêu dùng khi liên tục đưa ra các gói cước và chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đó chính là Beeline Việt Nam với đầu số 0199. Cuộc chiến giành thị phần lại tiếp diễn với mức độ cạnh tranh cao hơn và người tiêu dùng được lợi nhiều hơn.
Nhưng Beeline là nhà mạng như thế nào? Do ai sáng lập và tại sao lại chọn thị trường Việt Nam? Và quan trọng nhất, cách thức bán hàng và thâm nhập thị trường của Beeline có gì nổi bật mà đông đảo giới trẻ hiện nay đang rất ủng hộ?
Download:
http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar3/VanLuong.BlogSpot.Com_BanHangBeelineVN.doc
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Bài đăng phổ biến
-
Bài giảng tài chính hành vi Nền tảng tài chính I: LÝ THUYẾT HỮU DỤNG KỲ VỌNG Kinh tế học chuẩn tắc (tân cổ điển) Lý thuyết hữu dụng kỳ vọng ...
-
1) Các hình thức quảng cáo mà Bibica áp dụng a) Đối tượng truyền thông: Với định vị phân khúc thị trường là “Mọi người, mọi lúc, mọi nơi” ...
-
Tên gốc : Old and New Inequalities Tác giả: Titu Andreescu et al. Tên do người dịch đặt: Bất đẳng thức Xưa và Nay Bản dịch tiếng Việt của ...
-
Tải Hình Ảnh Lá Cờ Việt Nam : Theo nguyện vọng của anh em và số lượt search từ khóa này khá nhiều trên wapsite , để không phụ lòng tìm kiếm ...
-
" Trên đời không có thứ vũ khí hay quyền lực tuyệt đối nào có thể níu giữ trái tim một khi nó đã quyết tâm rẽ lối. Trái tim vốn là một ...
-
Tài liệu luyện thi Đại học môn Toán của Thạc sĩ Đỗ Minh Tuân, GV Cao đẳng sư phạm Nam Định. Trong những năm gần đây, đề thi đại học đã trở n...
-
I. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY KOKUYO II. MARKETING MIX. III. MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ. IV...
-
I. GIỚI THIỆU DỰ ÁN NGHIÊN CỨU 3 1. Bối cảnh nghiên cứu 3 1.1 Cơ hội 3 1.2 Thách thức 4 2. Công ty cổ phần Bánh kẹo Kinh Đô 4 3. ...
-
Gần mười năm trở lại đây, cùng với sự phát triển vượt bậc của máy vi tính và Internet, cuộc sống con người ngày càng tiện ích và số hóa hơn...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét