Cung cấp kiến thức về kinh tế, kinh doanh, khởi nghiệp như : thương mại điện tư, kiến thức quản trị, kinh nghiệm marketing, bí quyết tài chính, kỹ năng bán ...
Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012
Chiến lược sản xuất quốc tế công ty Panasonic
Vài nét sơ lược về bài làm:
Nhóm đã chọn công ty Panasonic, một công ty đa quốc gia kinh doanh trong lĩnh vực điện tử. Nhóm sẽ phân tích cách thức tổ chức các hoạt động R&D, định vị sản xuất, các quyết định nguồn lực cùng với hoạt động logistic của công ty Panasonic để làm rõ chiến lược sản xuất quốc tế của công ty này.
MỤC LỤC
A. SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY PANASONIC
Triết lý kinh doanh
Cơ cấu tổ chức
Lịch sử hình thành và phát triển của công ty
B. CƠ SỞ CHIẾN LƯỢC SẢN XUẤT
Chiến lược kinh doanh quốc tế
Giai đoạn trước năm 2001
Giai đoạn sau năm 2001
Chiến lược tạo lợi thế cạnh tranh
C. CHIẾN LƯỢC SẢN XUẤT QUỐC TẾ CỦA PANASONIC ( MATSUSHITA )
R&D toàn cầu
Giai đoạn từ cuối năm 1970 đến đầu những năm 80
Giai đoạn từ sau những năm 1980 đến năm 1995
Giai đoạn từ năm 1995 đến 2000
Giai đoạn từ năm 2000 đến nay
Định vị sản xuất của Matsushita
Sơ lược quá trình phát triển toàn cầu của Tập đoàn nguyên liệu điện tử
Các giai đoạn phát triển về sản xuất của công ty Panasonic
Đinh vị sản xuất
Phương thức tiến hành chiến lược sản xuất quy mô toàn cầu
Nguồn lực sản xuất
Chiến lược quyết định nguồn lực
Cơ sơ lựa chọn chiến lược
IV. Logistic
Chuỗi cung ứng cơ bản trong hệ thống phân phối hàng điện tử gia dụng
Hệ thống logistic của tập đoàn Matsushita
a. Công ty con Matsushita Logistics
b. Liên doanh chiến lược TMD
Chiến lược quản trị chuỗi cung ứng
a. Mục tiêu: bán cho khách hàng cuối cùng
b. Quản lý bằng các phần mềm công nghệ tiên tiến
i) Kết quả tích cực
ii) Thách thức đang chờ đợi
Download:
http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar7/VanLuong.Blogspot.Com_Panasonic.doc
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Bài đăng phổ biến
-
Bài giảng tài chính hành vi Nền tảng tài chính I: LÝ THUYẾT HỮU DỤNG KỲ VỌNG Kinh tế học chuẩn tắc (tân cổ điển) Lý thuyết hữu dụng kỳ vọng ...
-
1) Các hình thức quảng cáo mà Bibica áp dụng a) Đối tượng truyền thông: Với định vị phân khúc thị trường là “Mọi người, mọi lúc, mọi nơi” ...
-
Tên gốc : Old and New Inequalities Tác giả: Titu Andreescu et al. Tên do người dịch đặt: Bất đẳng thức Xưa và Nay Bản dịch tiếng Việt của ...
-
Tải Hình Ảnh Lá Cờ Việt Nam : Theo nguyện vọng của anh em và số lượt search từ khóa này khá nhiều trên wapsite , để không phụ lòng tìm kiếm ...
-
I. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY KOKUYO II. MARKETING MIX. III. MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ. IV...
-
I. GIỚI THIỆU DỰ ÁN NGHIÊN CỨU 3 1. Bối cảnh nghiên cứu 3 1.1 Cơ hội 3 1.2 Thách thức 4 2. Công ty cổ phần Bánh kẹo Kinh Đô 4 3. ...
-
Gần mười năm trở lại đây, cùng với sự phát triển vượt bậc của máy vi tính và Internet, cuộc sống con người ngày càng tiện ích và số hóa hơn...
-
Nền giáo dục Việt Nam hiện nay mang đậm tính hành chính. Tính hành chính ấy thể hiện ngay trong kiến trúc trường học. Nếu ở phương Tây, tron...
-
LỜI MỞ ĐẦU 1 CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ DOANH NGHIỆP VÀ SẢN PHẨM 3 1. Giới thiệu về doanh nghiệp: 3 2. Giới thiệu về sản phẩm và sơ lược v...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét