Cung cấp kiến thức về kinh tế, kinh doanh, khởi nghiệp như : thương mại điện tư, kiến thức quản trị, kinh nghiệm marketing, bí quyết tài chính, kỹ năng bán ...
Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012
Kế hoạch kinh doanh mở quán nhậu
1. Lý do chọn đề tài ..................................................................................................................................................... 1
2. Kế hoạch kinh doanh ............................................................................................................................................ 1
2.1. Giới thiệu về quán ......................................................................................................................................... 1
2.2. Nhiệm vụ ........................................................................................................................................................... 1
2.3. Mấu chốt để thành công .............................................................................................................................. 2
3. Phân tích thị trường .............................................................................................................................................. 2
3.1. Đối tượng khách hàng: ................................................................................................................................ 2
3.2. Tìm hiểu thị trường dựa trên ma trận SWOT ................................................................................... 3
4. Sản phẩm và dịch vụ: ............................................................................................................................................ 6
5. Chiến lược kinh doanh:........................................................................................................................................ 7
5. 1. Chiến lược Marketing-Mix ........................................................................................................................ 7
5.2. Chính sách bán hàng: ................................................................................................................................. 10
6. Tính khả thi của dự án ....................................................................................................................................... 11
6.1. Hiệu quả kinh tế ................................................................................................................................................ 11
6.1.1. Vốn đầu tư .............................................................................................................................................. 11
6.1.2. Chi phí ...................................................................................................................................................... 11
6.1.3. Nhân lực: ................................................................................................................................................. 12
6.1.4. Doanh thu ............................................................................................................................................... 12
6.2. Hoạch định dòng tiền ................................................................................................................................. 13
Download;
https://www.box.com/s/dc24beebc4222456a56e
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Bài đăng phổ biến
-
Bài giảng tài chính hành vi Nền tảng tài chính I: LÝ THUYẾT HỮU DỤNG KỲ VỌNG Kinh tế học chuẩn tắc (tân cổ điển) Lý thuyết hữu dụng kỳ vọng ...
-
1) Các hình thức quảng cáo mà Bibica áp dụng a) Đối tượng truyền thông: Với định vị phân khúc thị trường là “Mọi người, mọi lúc, mọi nơi” ...
-
Tên gốc : Old and New Inequalities Tác giả: Titu Andreescu et al. Tên do người dịch đặt: Bất đẳng thức Xưa và Nay Bản dịch tiếng Việt của ...
-
Tải Hình Ảnh Lá Cờ Việt Nam : Theo nguyện vọng của anh em và số lượt search từ khóa này khá nhiều trên wapsite , để không phụ lòng tìm kiếm ...
-
I. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY KOKUYO II. MARKETING MIX. III. MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ. IV...
-
I. GIỚI THIỆU DỰ ÁN NGHIÊN CỨU 3 1. Bối cảnh nghiên cứu 3 1.1 Cơ hội 3 1.2 Thách thức 4 2. Công ty cổ phần Bánh kẹo Kinh Đô 4 3. ...
-
Gần mười năm trở lại đây, cùng với sự phát triển vượt bậc của máy vi tính và Internet, cuộc sống con người ngày càng tiện ích và số hóa hơn...
-
Nền giáo dục Việt Nam hiện nay mang đậm tính hành chính. Tính hành chính ấy thể hiện ngay trong kiến trúc trường học. Nếu ở phương Tây, tron...
-
LỜI MỞ ĐẦU 1 CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ DOANH NGHIỆP VÀ SẢN PHẨM 3 1. Giới thiệu về doanh nghiệp: 3 2. Giới thiệu về sản phẩm và sơ lược v...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét