Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013

Truyện teen - Cô dâu quỷ Full

Tên truyện : Cô dâu quỷ
Tác giả : CheeryChip .
Editor : Lazy Cat
Post: KhoGameJava.Asia
Thể loại : Truyện tình cảm teen – hài – viễn tưởng – rất mơ hồ và không ổn định .
Cảnh báo : Truyện dành cho tuổi 13 + ( Vì đôi lúc trong truyện sẽ có những cảnh ” nóng ” không tránh được nên tớ sẽ nhắc trước thì hơn . Dẫu biết ” các bạn nhỏ ” bây giờ cũng ” trưởng thành ” lắm lắm … Nhưng mà thôi , vẫn phải báo trước kẻo lại bảo tớ không nhắc ^^!)
Lời giới thiệu : Truyện này hoang tưởng lắm , tớ viết trên trí tưởng tượng của mình thôi , chẳng dựa trên cái gì có thật cả … nên nó rất vô lý và mơ hồ ^^! Tớ cũng không chắc là cho ra truyện đều đặn được , vì bây giờ mới biết đến mở đầu chứ chưa nghĩ tới cái kết … Vậy nên , nếu ai cảm thấy có thể đọc được thì xin mời bước vào ” thế giới ma quỷ ” của tớ nhá ^__^!
*Note : Ngôi kể chuyện trong truyện của tớ có thể sẽ được thay đổi liên tục , nhưng cũng là để phù hợp với hoàn cảnh của từng đoạn trong truyện thôi ^^! Mong các bạn đừng quá bất ngờ và chịu khó “thích nghi” .

———————-
Giới thiệu nhân vật . ( phần này sẽ được update dần theo sự xuất hiện của từng nhân vật )
Na Xư Bi – cô bé 17 tuổi sống cùng ba và hai chị gái . Sau khi bà mẹ đột ngột qua đời , ông bố bỗng chốc trở nên sa đọa , phá tán … suốt ngày trìm mình trong men rượu và đâm đầu vào xới bạc đến nỗi phải gán con đi trả nợ . Mọi chuyện vẫn tiếp tục tiếp diễn như thế cho đến một ngày , con bé bị ba bắt đi làm dâu cho một kẻ lạ hoắc . Không cam tâm chấp nhận với số phận phũ phàng như vậy , cô bé quyết định buông mình xuống dòng sông chảy xiết để kết thúc cuộc đời éo le của mình … Nhưng thực sự muốn chết cũng thật không đơn giản , bởi … nhân duyên sống của cô trên nhân gian vẫn còn . Và tại đây , bên bờ sông Hoàng Tuyền , nơi ngăn cách giữa ranh giới của sự sống và cái chết , cô đã gặp Mr.Bụt – người mang lại cơ hội sống duy nhất cuối cùng cho cô . Đứng trước sự lựa chọn giữa sự sống và cái chết . Cô quyết định ký tên vào bản hợp đồng làm Quỷ Triệu Hồi trong 3 tháng của mình . Ba tháng – quãng thời gian ngắn ngủi để cô có thể thu phục đủ 100 hồn ma vất vưởng nơi nhân gian không chịu siêu thoát . Nhưng nếu hết quãng thời gian đó mà Nae Xư Bi vẫn chưa triệu hồi đủ số vong hồn cần thiết … thì chính linh hồn cô sẽ bị Ác Quỷ chiếm đoạt hoàn toàn…
Yul – Một nhà tài phiệt trẻ tuổi , xây dựng lên sự nghiệp đồ sộ của mình với hàng chục sòng bạc nổi tiếng rải rác khắp các tụ điểm trên thế giới khi mới 19 tuổi . Hắn bí ẩn , không họ hàng , không gia đình.
Cô dâu quỷ – chương 32
Cô dâu quỷ – chương 31
Cô dâu quỷ – chương 30
Cô dâu quỷ – chương 29
Cô dâu quỷ – chương 28
Cô dâu quỷ – chương 27
Cô dâu quỷ – chương 26
Cô dâu quỷ – chương 25
Cô dâu quỷ – chương 24
Cô dâu quỷ – chương 23
Cô dâu quỷ – chương 22
Cô dâu quỷ – chương 21
Cô dâu quỷ – chương 20
Cô dâu quỷ – chương 19
Cô dâu quỷ – chương 18
Cô dâu quỷ – chương 17
Cô dâu quỷ – chương 16
Cô dâu quỷ – chương 15
Cô dâu quỷ – chương 14
Cô dâu quỷ – chương 13
Cô dâu quỷ – chương 12
Cô dâu quỷ – chương 11
Cô dâu quỷ – chương 10
Cô dâu quỷ – chương 9
Cô dâu quỷ – chương 8
Cô dâu quỷ – chương 7
Cô dâu quỷ – chương 6
Cô dâu quỷ – chương 5
Cô dâu qủy – chương 4
Cô dâu quỷ – chương 3
Cô dâu quỷ – chương 2
Cô dâu quỷ – chương 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến