Cung cấp kiến thức về kinh tế, kinh doanh, khởi nghiệp như : thương mại điện tư, kiến thức quản trị, kinh nghiệm marketing, bí quyết tài chính, kỹ năng bán ...
Thứ Năm, 14 tháng 6, 2012
Chiến lược cạnh tranh giữa Mobifone và Viettel
Hiện nay thị trường mạng viễn thông ở Việt Nam đang rất sôi động với sự góp mặt của nhiều nhà mạng với mức độ cạnh tranh ngày một gay gắt, bởi vậy việc đưa ra chiến lược giá cho các nhà mạng là một vấn đề hết sức quan trọng.Việc đưa ra chiến lược về giá phù hợp là một yếu tố quan trọng quyết định sự thành công hay thất bại của các doanh nghiệp. Để hiểu rõ hơn về chiến lược giá sau quá trình tìm hiểu thu thập tài liệu nhóm chúng tôi đã nghiên cứu về chiến lược cạnh tranh giá giữa hai nhà mạng viễn thông lớn là VIETTEL và MOBIFONE
Nội Dung Bài Tiểu Luận Gồm 3 Phần:
Phân 1:Tổng Quan Về Hai Nhà Mạng VIETTEL Và MOBIFONE
Phần 2:Phân Tích Các Yếu Tố Cạnh Tranh
Phần 3:Kết Luận
Nhằm hiểu rõ hơn về chiến lược cạnh tranh giá giữa hai nhà mạng viễn thông VIETTEL và MOBIFONE chúng ta sẽ đi vào phân tích nội dung từng phần
PHẦN 2: PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ CẠNH TRANH
Bao gồm 5 ý chính:
Yếu tố cạnh tranh về giá cước
Yếu tố cạnh tranh về chất lưỡng dịch vu
Yếu tố cạnh tranh về sản phẩm bày bán
Yếu tố cạnh tranh về kênh phân phối
Yếu tố cạnh tranh về chăm sóc khách hang
Download:
http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar5/VanLuong.BlogSpot.Com_MobifoneViettel.doc
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Bài đăng phổ biến
-
Bài giảng tài chính hành vi Nền tảng tài chính I: LÝ THUYẾT HỮU DỤNG KỲ VỌNG Kinh tế học chuẩn tắc (tân cổ điển) Lý thuyết hữu dụng kỳ vọng ...
-
Tải Hình Ảnh Lá Cờ Việt Nam : Theo nguyện vọng của anh em và số lượt search từ khóa này khá nhiều trên wapsite , để không phụ lòng tìm kiếm ...
-
Tên gốc : Old and New Inequalities Tác giả: Titu Andreescu et al. Tên do người dịch đặt: Bất đẳng thức Xưa và Nay Bản dịch tiếng Việt của ...
-
1) Các hình thức quảng cáo mà Bibica áp dụng a) Đối tượng truyền thông: Với định vị phân khúc thị trường là “Mọi người, mọi lúc, mọi nơi” ...
-
Chuyên đề lượng giác từ tuổi trẻ online bao gồm các nội dung : - Chương 1 - Công thức lượng giác - Chương 2 - ...
-
Lang thang trên mạng mình tình cờ tìm được kho sách này. Đây là các ebook được thực hiện theo bản quyền xuất bản của First News - Trí Việt, ...
-
I. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY KOKUYO II. MARKETING MIX. III. MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ. IV...
-
LỜI MỞ ĐẦU 1 CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ DOANH NGHIỆP VÀ SẢN PHẨM 3 1. Giới thiệu về doanh nghiệp: 3 2. Giới thiệu về sản phẩm và sơ lược v...

Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét