Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012

Chiến lược kinh doanh của mỹ phẩm Avon




mỹ phẩm Avon





I. Giới thiệu tổng quát về công ty mỹ phẩm Avon

Lịch sử thành lập công ty mỹ phẩm Avon

Sứ mạng hoạt động của công ty mỹ phẩm Avon

Nhiệm vụ của Avon

Các giá trị của Avon

II. Phân tích môi trường kinh doanh của Avon

Môi trường vĩ mô

Môi trường tác nghiệp

III. Hoạt động kinh doanh của công ty mỹ phẩm Avon

Đối tượng khách hàng

Chiến lược kinh doanh

Hoạt động Marketing

Chính sách đối với đại diện bán hàng

Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng tiêu dùng

Hoạt động quảng bá thương hiệu

Ma trận SWOT

IV. Những đánh giá và nhận xét về hoạt động bán hàng của công ty mỹ phẩm Avon

V.  Những kiến nghị và giải pháp





LỊCH SỬ HÌNH THÀNH



Năm 1886 David H. McConnell sáng lập Công Ty California Perfume tại Hoa Kỳ,kinh doanh nước hoa mang tên Little Dot Perfumes với 5 mùi hương khác nhau.

Năm 1896 Công Ty California Perfume phát hành cuốn Catalogue đầu tiên vào ngày 02/11

Năm 1897 Công Ty California Perfume xây dựng phòng thí nghiệm đầu tiên tại Suffern, New York.

Năm 1906 Quảng cáo đầu tiên xuất hiện trên Tạp Chí Good Housekeeping.

Năm 1914 Mở rộng phạm vi họat động quốc tế sang Montral, Canada

Năm 1939 Công Ty California Perfume đổi tên chính thức thành Công Ty Mỹ Phẩm Avon.

Kể từ thời gian đó, công ty mỹ phẩm Avon mở rộng hoạt động kinh doanh tại nhiều quốc gia trên thế giới như: châu Mỹ La Tinh, châu Âu, châu Á

Năm 2004 chính thức có mặt tại Việt Nam





Download:



https://www.sugarsync.com/pf/D6086693_699_846132322




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến