Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012

Kế hoạch kinh doanh shop hoa nghệ thuật “Art Flower Shop”




 hoa nghệ thuật





Lời mở đầu

CHƯƠNG I: XÂY DỰNG KẾ HOẠCH KINH DOANH CHO DỰ ÁN “ART FLOWER SHOP”

Giới thiệu ý tưởng kinh doanh

Mục đích kinh doanh

Kế hoạch kinh doanh

Tổng quan thị trường hoa tươi

Mô tả sản phẩm, dịch vụ cung cấp

Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi

Phân tích khách hàng mục tiêu

Phân tích cạnh tranh

Tình hình cạnh tranh chung

Phân tích đối thủ cạnh tranh

Phân tích năng lực kinh doanh

Cơ cấu tổ chức, nguồn nhân sự

Giải pháp công nghệ

Thanh toán và giao hàng

Phân tích SWOT

Chiến dịch Marketing

Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu

Kế hoạch truyền thông

Kế hoạch tài chính

CHƯƠNG 2:  XÂY DỰNG WEBSITE

Giới thiệu khái quát website

Cấu trúc và thành phần cơ bản của website

CHƯƠNG 3: TỔNG KẾT VÀ ĐÁNH GIÁ DỰ ÁN

Đánh giá dự án

Những yêu cầu đã đạt được

Những yêu cầu chưa đạt được

Thuận lợi khi thực hiện dự án

Khó khăn khi thực hiện dự án

Phương hướng phát triển

Kết luận

Phụ lục

Tài liệu tham khảo

Báo cáo quá trình làm việc nhóm



LỜI MỞ ĐẦU

Từ xưa đến nay, tặng quà không còn là hành động xa lạ của hầu hết mọi người. Nó đã trở thành nếp sống, là nét đẹp trong văn hóa của người Việt. Nếu như trước đây, con người thể hiện tình cảm với nhau bằng việc chia sẻ một món ngon hay đơn giản chỉ là một lời thăm hỏi thì ngày nay, trong cuộc sống công nghiệp hối hả, khi đời sống vật chất nâng cao cũng là lúc đời sống tinh thần được chăm chút hơn. Con người xem trọng lễ nghĩa, xem trọng sự giao tiếp và luôn mong muốn củng cố các mối quan hệ hơn.

Dần theo thời gian, những món quà trao tay cũng dần có sự thay đổi, càng ngày được chăm chút tỉ mỉ hơn. Nhưng có một sản phẩm mà qua thời gian nó không đòi hỏi phải có sự thay đổi tính năng, công dụng đặc biệt mới thỏa mãn nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Đây là một sản phẩm không hề mới lạ bởi trong thơ ca Việt Nam nó liên tục được nhắc tới , đứng trước nó, chiêm ngưỡng nó không biết bao nhiêu thi sĩ đã xốn xang, dao động. Qua thời gian sản phẩm này càng gần gũi hơn với nhu cầu tinh thần của con người, phải chăng nếu có gọi là sự phát triển mới thì chỉ là hoa hiện nay không phải chỉ là “đóa hoa ven đường”, “ hoa bên cửa sổ nhà em”, mà hoa giờ đây trở thành một sản phẩm nghệ thuật thực sự, một ngành công nghệ hoa. Vì vậy mà chất lượng hoa đòi hỏi phải tăng cao, hoa phải có tính nghệ thuật, phải được chăm chút dưới đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân để trở thành những sản phẩm hoàn mỹ.

Mỗi loài hoa có màu sắc, vẻ đẹp riêng. Chính vì thế nó biểu hiện nhiều ý nghĩa khác nhau và thường là thứ đầu tiên ta nghĩ đến khi muốn thể hiện tình cảm với người khác. Bởi hơn bất kì món quà nào khác, hoa có thể truyền đạt thông điệp trọn vẹn và thể hiện sự tinh tế của người tặng.

Ngày nay, nền kinh tế và mức sống người dân ngày càng được cải thiện, các shop hoa tươi xuất hiện ngày càng nhiều với những cách bày trí và mẫu hoa đa dạng, sáng tạo với mong muốn phần nào đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của con người, là cầu nối để có thể giúp người tặng “vừa tặng hoa, tặng cả tâm ý”.





Download:



https://www.box.com/s/683612c1e1ba4aafe3e3



Hoặc



http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar5/VanLuong.BlogSpot.Com_TMDTArtFlowerShop.docx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến