Thứ Năm, 14 tháng 6, 2012

Tìm hiểu nhu cầu sử dụng laptop Acer




laptop Acer





MỤC TIÊU CỦA ĐỀ TÀI



Nghiên cứu nhu cầu sử dụng laptop của mọi người hiện nay



Phân tích những phản ứng ,nhận xét của khách hàng đối với nhãn hiệu

ACER



Phân tích vị thế của ACER ở thời điểm hiện tại so với các nhãn hiệu khác



Thế mạnh , điểm yếu từ đó đưa ra dự báo chiến lược về xu hướng phát triển





Phạm vi nghiên cứu của đề tài

        Tại TP.HCM

               Sinh viên các trường đại học           

                Nhân viên công sở

      Phỏng vấn nghiên cứu 30 bảng hỏIi

Thời gian nghiên cứu đề tài 2 tuần



Phương pháp nghiên cứu chọn mẫu

Phương pháp nghiên cứu: phỏng vấn trực tiếp bằng bảng câu hỏi hoặc đưa bảng câu hỏi để người được phỏng vấn tự trả lời..



Phương pháp chọn mẫu :  chọn mẫu phi xác suất



Download:





https://sites.google.com/site/luongbog1/VanLuong.BlogSpot.Com_acer.pdf


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến