Cung cấp kiến thức về kinh tế, kinh doanh, khởi nghiệp như : thương mại điện tư, kiến thức quản trị, kinh nghiệm marketing, bí quyết tài chính, kỹ năng bán ...
Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012
Dự án mở quán cà phê
Cầm tách cà phê nóng, đưa lên, và cảm nhận hương vị của nó. Cùng trò chuyện, hay đơn giản là ngồi một mình và suy tư. Chẳng phải là rất tuyệt sao?
1. NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG
Tổng cục Thống kê thông qua số liệu điều tra mức sống dân cư Việt Nam, cho biết bình quân người dân Việt Nam tiêu thụ 1,25 Kg cà phê mỗi năm. Người dân thành thị mua cà phê uống tới 2,4 Kg/năm.
Sinh viên là khách hàng thường xuyên, liên tục của các quán cà phê.
Sản phẩm bán tại quán cà phê ở TPHCM cũng đa dạng, có tới 40 loại nước giải khát trong đó có cà phê và
các món ăn nhanhCác thương hiệu cà phê mà quán mua về để bán và người tiêu dùng mua về nhà để uống là Trung Nguyên, Highland,Vinacafe, Nescafe, Thu Ha…
2. KHÁCH HÀNG TiỀM NĂNG
khách hàng chính của chúng tôi chủ yếu là công nhân viên,học sinh,sinh viên nên họ có cách sống của họ đơn giản,dễ gần gũi.
Download:
https://www.sugarsync.com/pf/D6086693_699_846133663
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Bài đăng phổ biến
-
Bài giảng tài chính hành vi Nền tảng tài chính I: LÝ THUYẾT HỮU DỤNG KỲ VỌNG Kinh tế học chuẩn tắc (tân cổ điển) Lý thuyết hữu dụng kỳ vọng ...
-
Tải Hình Ảnh Lá Cờ Việt Nam : Theo nguyện vọng của anh em và số lượt search từ khóa này khá nhiều trên wapsite , để không phụ lòng tìm kiếm ...
-
Tên gốc : Old and New Inequalities Tác giả: Titu Andreescu et al. Tên do người dịch đặt: Bất đẳng thức Xưa và Nay Bản dịch tiếng Việt của ...
-
1) Các hình thức quảng cáo mà Bibica áp dụng a) Đối tượng truyền thông: Với định vị phân khúc thị trường là “Mọi người, mọi lúc, mọi nơi” ...
-
Chuyên đề lượng giác từ tuổi trẻ online bao gồm các nội dung : - Chương 1 - Công thức lượng giác - Chương 2 - ...
-
Lang thang trên mạng mình tình cờ tìm được kho sách này. Đây là các ebook được thực hiện theo bản quyền xuất bản của First News - Trí Việt, ...
-
I. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY KOKUYO II. MARKETING MIX. III. MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ. IV...
-
LỜI MỞ ĐẦU 1 CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ DOANH NGHIỆP VÀ SẢN PHẨM 3 1. Giới thiệu về doanh nghiệp: 3 2. Giới thiệu về sản phẩm và sơ lược v...

Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét