Cung cấp kiến thức về kinh tế, kinh doanh, khởi nghiệp như : thương mại điện tư, kiến thức quản trị, kinh nghiệm marketing, bí quyết tài chính, kỹ năng bán ...
Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2012
Hệ thống quảng cáo trạm xăng ở Tp HCM
Quảng Cáo Trạm Xăng là loại hình quảng cáo OOH ( quảng cáo ngoài trời )có thời gian tiếp xúc khách hàng lâu nhất và là kênh quảng cáo ngoài trời đầu tiên tính phí quảng cáo dựa trên OTS
Quảng Cáo Trạm Xăng tiếp cận được khách hàng đại chúng
Mỗi kênh quảng cáo đều có những thế mạnh riêng. Mỗi một tờ báo đều nhắm tới một đối tượng độc giả dành riêng cho mình nên quảng cáo trên báo cũng dễ dàng tiếp cận được đối tượng khách hàng mục tiêu hiệu quả. Hay truyền hình cũng vậy, tùy đối tượng nhà quảng cáo muốn tiếp cận mà họ chọn những kênh phát sóng quảng cáo khác nhau.
Đây là ưu điểm của quảng cáo trên báo hay trên truyền hình, nhưng cũng lại là hạn chế bởi những khách hàng tiềm năng trong tương lai bị bỏ qua. Quảng cáo trạm xăng ra đời mang sẵn trong mình lợi thế: là điểm đến hàng tuần của hầu hết mọi đối tượng khách hàng, nhiều độ tuổi khác nhau. Vấn đề còn lại chỉ nằm ở chỗ các nhà tiếp thị sáng tạo đến mức nào cho các thông điệp quảng cáo của mình để chạm đến con tim khách hàng.
Có thể nói, kênh quảng cáo trạm xăng hội tụ ưu điểm tác động lên đại chúng vượt trội của tivi mười năm trước đây khi chưa có hàng trăm kênh phân chia khách hàng như hiện nay.
Link Download:
http://www.box.com/s/410e083b0ade8232e7d7
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Bài đăng phổ biến
-
Bài giảng tài chính hành vi Nền tảng tài chính I: LÝ THUYẾT HỮU DỤNG KỲ VỌNG Kinh tế học chuẩn tắc (tân cổ điển) Lý thuyết hữu dụng kỳ vọng ...
-
1) Các hình thức quảng cáo mà Bibica áp dụng a) Đối tượng truyền thông: Với định vị phân khúc thị trường là “Mọi người, mọi lúc, mọi nơi” ...
-
Tên gốc : Old and New Inequalities Tác giả: Titu Andreescu et al. Tên do người dịch đặt: Bất đẳng thức Xưa và Nay Bản dịch tiếng Việt của ...
-
Tải Hình Ảnh Lá Cờ Việt Nam : Theo nguyện vọng của anh em và số lượt search từ khóa này khá nhiều trên wapsite , để không phụ lòng tìm kiếm ...
-
I. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY KOKUYO II. MARKETING MIX. III. MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ. IV...
-
I. GIỚI THIỆU DỰ ÁN NGHIÊN CỨU 3 1. Bối cảnh nghiên cứu 3 1.1 Cơ hội 3 1.2 Thách thức 4 2. Công ty cổ phần Bánh kẹo Kinh Đô 4 3. ...
-
Gần mười năm trở lại đây, cùng với sự phát triển vượt bậc của máy vi tính và Internet, cuộc sống con người ngày càng tiện ích và số hóa hơn...
-
Nền giáo dục Việt Nam hiện nay mang đậm tính hành chính. Tính hành chính ấy thể hiện ngay trong kiến trúc trường học. Nếu ở phương Tây, tron...
-
LỜI MỞ ĐẦU 1 CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ DOANH NGHIỆP VÀ SẢN PHẨM 3 1. Giới thiệu về doanh nghiệp: 3 2. Giới thiệu về sản phẩm và sơ lược v...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét