Cung cấp kiến thức về kinh tế, kinh doanh, khởi nghiệp như : thương mại điện tư, kiến thức quản trị, kinh nghiệm marketing, bí quyết tài chính, kỹ năng bán ...
Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2012
Tổng quan về Email Marketing
Email marketing là gì??
Với sự phát triển mạnh mẽ của Internet và thương mại điện tử, ngày nay người ta đã tận dụng các ưu điểm của email để ứng dụng vào công việc kinh doanh trên Internet và hình thức này đã mang lại hiệu quả khá tốt.
Vậy hình thức marketing bằng email là gì?. Tại sao lại hiệu quả như vậy?. email Markeing là một hình thức mà người marketing sử dụng email, sách điện tử hay catalogue điện tử để gửi đến cho khách hàng, thúc đẩy và đưa khách hàng đến quyết định thực hiện việc mua các sản phẩm của họ.
Lợi ích của email marketing
Tiết kiệm rất nhiều thời gian
Tiết kiệm chi phí ít nhất 75% so với các hình thức quảng cáo khác.
Chi phí dành cho quảng cáo từ lớn đến nhỏ đều có thể sử dụng.
Gửi thông điệp quảng cáo đến đúng khách hàng mục tiêu.
Có thể cá nhân hóa thông điệp quảng cáo để lấy được sự chú ý tuyệt đối của người nhận mà không bị chi phối bởi các thông tin khác.
Email là kênh giao tiếp được khách hàng sử dụng nhiều trong ngày và đã trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống và công việc của nhiều người.
Chủ động điều chỉnh thời gian, thời điểm truyền tải thông tin tới khách hàng mục tiêu.
Cho phép lan truyền thông điệp quảng cáo bằng hình thức forward.
Cho phép dễ dàng lưu trữ thông điệp quảng cáo để tham khảo sau này.
Phân phối thông điệp nhanh chóng tức thời.
Khối lượng phân phối lớn.
Dễ dàng thực hiện và điều chỉnh các chiến lược kế hoạch.
Cho phép nhận được phản hồi trực tiếp và nhanh chóng.
Không hạn chế hình thức thiết kế và khối lượng nội dung của thông điệp quảng cáo …
Đem lại những đơn đặt hàng bất ngờ
Email marketing có thể được sử dụng khi nào?
-Chương trình có liên quan tới branding
-Chương trình bán hàng như:
+ Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ mới,
+ Các chương trình khuyến mại,
+ Các hoạt động chăm sóc khách hàng
+ Các chương trình có tính chất thông báo và các hoạt động PR (thông cáo báo chí).
Download:
http://www.box.com/s/071d19e27b58cbf03ea0
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Bài đăng phổ biến
-
Bài giảng tài chính hành vi Nền tảng tài chính I: LÝ THUYẾT HỮU DỤNG KỲ VỌNG Kinh tế học chuẩn tắc (tân cổ điển) Lý thuyết hữu dụng kỳ vọng ...
-
Tải Hình Ảnh Lá Cờ Việt Nam : Theo nguyện vọng của anh em và số lượt search từ khóa này khá nhiều trên wapsite , để không phụ lòng tìm kiếm ...
-
1) Các hình thức quảng cáo mà Bibica áp dụng a) Đối tượng truyền thông: Với định vị phân khúc thị trường là “Mọi người, mọi lúc, mọi nơi” ...
-
MỤC LỤC .............................................................................................................................. 1 LỜI...
-
Windows Media Center hay Media Player từ xa giải pháp kiểm soát cho Android. Bạn có bao giờ muốn hoặc cố gắng từ xa một Windows Media Center...
-
PHẦN I : LỜI MỞ ĐẦU Lý do chọn đề tài Có thể nói cái tên Thaksin Shinawatra không còn là xa lạ đối với người Châu Á, bởi ông không những có...
-
BOI DUONG HSG LOP9 (DAI SO) Dang 3 from Lê Văn Tuyến
-
MỤC LỤC 1. VĂN HÓA TẠI AI CẬP VÀ NAM PHI: 3 1.1. VĂN HÓA AI CẬP: 3 1.1.1. Ngôn ngữ 3 1.1.2. Tôn giáo 3 1.1.3. Giá trị và thái độ 3...
-
Tên tác phẩm: Anh nhất định làm em yêu anh Author (tác giả) : Ori_chan Category (thể loại): Hài hước, tình cảm teen, vui, đôi lúc có cảnh b...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét