Cung cấp kiến thức về kinh tế, kinh doanh, khởi nghiệp như : thương mại điện tư, kiến thức quản trị, kinh nghiệm marketing, bí quyết tài chính, kỹ năng bán ...
Chủ Nhật, 29 tháng 4, 2012
Kích sale cho nhãn hàng Sting- PEPSI
• Giới trẻ trẻ trung năng động ,đầy sức sống ,sành điệu cá tính ,thích hòa nhập vào
đám đông,thích thể thao,ham học hỏi,thích giao lưu và kết bạn
Định vị thương hiệu:
•Sản phẩm dành cho giới trẻ. Uống Sting chính là cách chứng tỏ sự trẻ trung và sành
điệu ,giúp bạn trẻ thêm cá tính tự tin và nổi
bật giữa đám đông
Ý tưởng kích hoạt thương hiệu:
•Đám đông trẻ trung và âm nhạc sôi động
TVC:
Trong 1 buổi thảo luận, không khí đang căng thẳng, yên ắng. Mọi người đang tập trung suy nghĩ 1 vấn đề gì đấy rất chăm chú
nhưng vẫn chưa thể giải quyết được. Để thoát khỏi bầu không khí căng thẳng này, một anh bạn trẻ đứng lên cầm lấy lon Sting dâu
sau đó khui nắp lon. Tiếng khui nắp lon làm mọi người ngước lên nhìn ngạc nhiên và tỏ vẻ thèm khát khi cậu ấy bắt đầu uống. Sau
khi uống xong, cậu ta “ khà…” 1 tiếng thật là sảng khoái. Sau đó cậu ta thảy lần lượt từng lon nước ngọt đến cho mọi người 1 cách
nhanh chóng. Mọi người vừa bàn bạc vừa uống Sting dâu rất vui vẻ sôi nổi. Sau đó màn hình sẽ xuất hiện hình ảnh lon nước và
chai nước sting dâu mát lạnh như đang ướp trong tuyết cùng dòng slogan “ Bật tung ý tưởng, khơi nguồn sáng tạo”
Download:
http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar9999/VanLuong.BlogSpot.Com_Sting.pdf
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Bài đăng phổ biến
-
Bài giảng tài chính hành vi Nền tảng tài chính I: LÝ THUYẾT HỮU DỤNG KỲ VỌNG Kinh tế học chuẩn tắc (tân cổ điển) Lý thuyết hữu dụng kỳ vọng ...
-
1) Các hình thức quảng cáo mà Bibica áp dụng a) Đối tượng truyền thông: Với định vị phân khúc thị trường là “Mọi người, mọi lúc, mọi nơi” ...
-
Tên gốc : Old and New Inequalities Tác giả: Titu Andreescu et al. Tên do người dịch đặt: Bất đẳng thức Xưa và Nay Bản dịch tiếng Việt của ...
-
Tải Hình Ảnh Lá Cờ Việt Nam : Theo nguyện vọng của anh em và số lượt search từ khóa này khá nhiều trên wapsite , để không phụ lòng tìm kiếm ...
-
I. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY KOKUYO II. MARKETING MIX. III. MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ. IV...
-
I. GIỚI THIỆU DỰ ÁN NGHIÊN CỨU 3 1. Bối cảnh nghiên cứu 3 1.1 Cơ hội 3 1.2 Thách thức 4 2. Công ty cổ phần Bánh kẹo Kinh Đô 4 3. ...
-
Gần mười năm trở lại đây, cùng với sự phát triển vượt bậc của máy vi tính và Internet, cuộc sống con người ngày càng tiện ích và số hóa hơn...
-
Nền giáo dục Việt Nam hiện nay mang đậm tính hành chính. Tính hành chính ấy thể hiện ngay trong kiến trúc trường học. Nếu ở phương Tây, tron...
-
LỜI MỞ ĐẦU 1 CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ DOANH NGHIỆP VÀ SẢN PHẨM 3 1. Giới thiệu về doanh nghiệp: 3 2. Giới thiệu về sản phẩm và sơ lược v...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét