Cung cấp kiến thức về kinh tế, kinh doanh, khởi nghiệp như : thương mại điện tư, kiến thức quản trị, kinh nghiệm marketing, bí quyết tài chính, kỹ năng bán ...
Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012
Phân tích hoạt động kinh doanh của HSBC tại Mỹ và Việt Nam
MỤC LỤC
LỜI NÓI ĐẦU 3
1.MÔI TRƯỜNG KINH DOANH VÀ ĐẶC THÙ HOẠT ĐỘNG CỦA HSBC TẠI THỊ TRƯỜNG MỸ 4
1.1 MÔI TRƯỜNG KINH DOANH 4
1.1.1 YẾU TỐ PHÁP LUẬT 4
1.1.2 YẾU TỔ KINH TẾ 5
1.1.3 YẾU TỐ CÔNG NGHỆ 5
1.1.4 YẾU TỐ VĂN HÓA – XÃ HỘI 6
1.2 ĐẶC THÙ KINH DOANH 6
1.2.1 CÁC LOẠI HÌNH DỊCH VỤ 6
1.2.2 KẾ HOẠCH TƯƠNG LAI 8
3.MÔI TRƯỜNG KINH DOANH VÀ ĐẶC THÙ HOẠT ĐỘNG CỦA HSBC TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM 8
3.1 MÔI TRƯỜNG KINH DOANH 8
3.1.1 YẾU TỔ PHÁP LUẬT 8
3.1.2 YẾU TỐ KINH TẾ 10
3.1.3 YẾU TỐ VĂN HÓA – XÃ HỘI 10
3.1.4 YẾU TỐ CÔNG NGHỆ 11
3.2 ĐẶC THÙ KINH DOANH 11
3.2.1 CÁC LOẠI HÌNH DỊCH VỤ 11
3.2.2 KẾ HOẠCH TƯƠNG LAI 14
4.KẾT LUẬN 17
LỜI NÓI ĐẦU
Các ngân hàng nước ngoài hoạt động tại Việt nam luôn là một bộ phận quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam, nhất là trong bối cảnh hiện nay, khi nước ta đang tăng cường hội nhập với thế giới. Trong đó phải kể đến tập đoàn HSBC, một trong những tổ chức dịch vụ tài chính và ngân hàng lớn nhất trên thế giới với các chi nhánh tại châu Âu, châu Á Thái Bình Dương, châu Mỹ, Trung Đông và châu Phi. HSBC định vị thương hiệu của mình thông qua thông điệp "Ngân hàng toàn cầu am hiểu địa phương". Với trụ sở chính tại Luân Đôn, HSBC có văn phòng tại 87 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tổng giá trị tài sản của tập đoàn là 2.691 tỉ đô la Mỹ tính đến ngày 30 tháng 6 năm 2011.
Trong bài phân tích này, nhóm chúng tôi xin trình bày một cách khái quát về hoạt động của ngân hàng HSBC ở thị trường Mỹ và Việt Nam trong những năm gần đây.
Download:
https://www.box.com/s/3d234ff8f832d2d9e431
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Bài đăng phổ biến
-
Bài giảng tài chính hành vi Nền tảng tài chính I: LÝ THUYẾT HỮU DỤNG KỲ VỌNG Kinh tế học chuẩn tắc (tân cổ điển) Lý thuyết hữu dụng kỳ vọng ...
-
1) Các hình thức quảng cáo mà Bibica áp dụng a) Đối tượng truyền thông: Với định vị phân khúc thị trường là “Mọi người, mọi lúc, mọi nơi” ...
-
Tên gốc : Old and New Inequalities Tác giả: Titu Andreescu et al. Tên do người dịch đặt: Bất đẳng thức Xưa và Nay Bản dịch tiếng Việt của ...
-
Tải Hình Ảnh Lá Cờ Việt Nam : Theo nguyện vọng của anh em và số lượt search từ khóa này khá nhiều trên wapsite , để không phụ lòng tìm kiếm ...
-
I. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY KOKUYO II. MARKETING MIX. III. MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ. IV...
-
I. GIỚI THIỆU DỰ ÁN NGHIÊN CỨU 3 1. Bối cảnh nghiên cứu 3 1.1 Cơ hội 3 1.2 Thách thức 4 2. Công ty cổ phần Bánh kẹo Kinh Đô 4 3. ...
-
Gần mười năm trở lại đây, cùng với sự phát triển vượt bậc của máy vi tính và Internet, cuộc sống con người ngày càng tiện ích và số hóa hơn...
-
Nền giáo dục Việt Nam hiện nay mang đậm tính hành chính. Tính hành chính ấy thể hiện ngay trong kiến trúc trường học. Nếu ở phương Tây, tron...
-
LỜI MỞ ĐẦU 1 CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ DOANH NGHIỆP VÀ SẢN PHẨM 3 1. Giới thiệu về doanh nghiệp: 3 2. Giới thiệu về sản phẩm và sơ lược v...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét