Cung cấp kiến thức về kinh tế, kinh doanh, khởi nghiệp như : thương mại điện tư, kiến thức quản trị, kinh nghiệm marketing, bí quyết tài chính, kỹ năng bán ...
Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2012
Tìm hiểu về môi trường kinh doanh của G7-Mart
Mục Lục 1
Đề tài : 1
Tìm hiểu về môi trường kinh doanh của G7-Mart 1
Phần trình bày : 1
PHẦN I : KHÁI QUÁT VỀ KINH DOANH BÁN LẺ 2
1. Khái niệm . 2
2.Các loại hình kinh doanh bán lẻ hiện đại. 2
II. Mô hình cửa hàng tiện ích : 5
1. Khái niệm : 5
2. Đặc trưng 5
3. Những ưu, nhược điểm của cửa hàng tiện ích so với các loại hình bán lẻ khác 6
3.1. Những ưu điểm 6
3.2. Nhược điểm. 7
4. Điều kiện ứng dụng mô hình cửa hàng tiện ích 8
PHẦN II : KINH DOANH CỬA HÀNG TIỆN ÍCH Ở VIỆT NAM 8
1. Khái quát về kinh doanh cửa hàng tiện ích ở Việt Nam. 8
2. Một số hệ thống cửa hàng tiện ích tiêu biểu 10
2.1 Cửa hàng tiện lợi Family Mart 10
2.2. Cửa hàng tiện lợi Circle K : 11
2.3. Chuỗi cửa hàng Co.op Food 11
2.4. Cửa hàng tiện lợi Shop & Go 12
PHẦN III : CỬA HÀNG TIỀN LỢI G7 MART 13
Chương I : SƠ LƯỢC VỀ CTCP TM & DV G7 ( G7 MART) 13
I.Bối cảnh hình thành CTCP TM & DV G7: 13
II. G7 Mart – nhà bán lẻ số 1 Việt Nam 14
1.Mục tiêu của G7 Mart : 14
2. Mô hình kinh doanh của G7: 15
III. G7 Mart – Chặng đường đã qua : 16
CHƯƠNG 2 : ĐÁNH GIÁ MÔI TRƯỜNG & HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC 17
I.PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI : 17
II.PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG BÊN TRONG: 21
III.HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC SƠ BỘ : 24
1.CÁC CHIẾN LƯỢC G7 MART ĐÃ & ĐANG THỰC HIỆN: 24
2.HOẠCH ĐỊNH & ĐỀ XUẤT CHIẾN LƯỢC SƠ BỘ CHO G7 MART CỦA NHÓM 27
PHẦN IV: KẾT LUẬN 29
Tài liệu tham khảo: 30
Thông tin nhóm 30
Đề tài :
Tìm hiểu về môi trường kinh doanh của G7-Mart
Phần trình bày :
PHẦN I : KHÁI QUÁT VỀ KINH DOANH BÁN LẺ
1. Khái niệm .
Kinh doanh bán lẻ là hoạt động kinh doanh thương mại nhằm tiêu thụ hàng hóa, dịch vụ tới những cá nhân người tiêu dùng hoặc những tập thể hoạt động không vì mục đích lợi nhuận.
Ở mỗi quốc gia khác nhau sẽ có những mô hinh kinh doanh bán lẻ khác nhau. Sự đa dạng của các mô hình cũng như đặc trưng của một mô hình cũng thể hiện sự khác nhau ở từng quốc gia. Điều này được quyết định bởi đặc trưng của mỗi nền kinh tế. Tuy thị trường bán lẻ Việt Nam còn rất nhỏ lẻ, manh mún, xong cũng được nhận xét là “ thế giới có cái gì thì Việt Nam có cái đó”. Các loại hình bán lẻ của Việt Nam cũng bao gồm loại hình hiện đại và loại hình kinh doanh truyền thống.
Loại hình bán lẻ truyền thống bao gồm :
- Chợ.
- Quán tạp hóa.
Loại hình bán lẻ hiện đại bao gồm:
-Đại siêu thị (hyper market).
-Các siêu thị ( super market).
-Các trung tâm thuơng mại (department store).
-Các trung tâm mua sắm (shopping mall).
-Loại hình cửa hàng tiện ích.
-Loại hình cửa hàng chuyên doanh.
Download:
https://www.sugarsync.com/pf/D6086693_699_849718555
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Bài đăng phổ biến
-
Bài giảng tài chính hành vi Nền tảng tài chính I: LÝ THUYẾT HỮU DỤNG KỲ VỌNG Kinh tế học chuẩn tắc (tân cổ điển) Lý thuyết hữu dụng kỳ vọng ...
-
1) Các hình thức quảng cáo mà Bibica áp dụng a) Đối tượng truyền thông: Với định vị phân khúc thị trường là “Mọi người, mọi lúc, mọi nơi” ...
-
Tên gốc : Old and New Inequalities Tác giả: Titu Andreescu et al. Tên do người dịch đặt: Bất đẳng thức Xưa và Nay Bản dịch tiếng Việt của ...
-
Tải Hình Ảnh Lá Cờ Việt Nam : Theo nguyện vọng của anh em và số lượt search từ khóa này khá nhiều trên wapsite , để không phụ lòng tìm kiếm ...
-
I. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY KOKUYO II. MARKETING MIX. III. MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ. IV...
-
I. GIỚI THIỆU DỰ ÁN NGHIÊN CỨU 3 1. Bối cảnh nghiên cứu 3 1.1 Cơ hội 3 1.2 Thách thức 4 2. Công ty cổ phần Bánh kẹo Kinh Đô 4 3. ...
-
Gần mười năm trở lại đây, cùng với sự phát triển vượt bậc của máy vi tính và Internet, cuộc sống con người ngày càng tiện ích và số hóa hơn...
-
Nền giáo dục Việt Nam hiện nay mang đậm tính hành chính. Tính hành chính ấy thể hiện ngay trong kiến trúc trường học. Nếu ở phương Tây, tron...
-
LỜI MỞ ĐẦU 1 CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ DOANH NGHIỆP VÀ SẢN PHẨM 3 1. Giới thiệu về doanh nghiệp: 3 2. Giới thiệu về sản phẩm và sơ lược v...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét