Cung cấp kiến thức về kinh tế, kinh doanh, khởi nghiệp như : thương mại điện tư, kiến thức quản trị, kinh nghiệm marketing, bí quyết tài chính, kỹ năng bán ...
Thứ Hai, 2 tháng 7, 2012
Nghiên cứu sự ưa thích Sting dâu và Number 1 dâu trong giới trẻ ở TP.HCM
Nếu bạn là doanh nghiệp thứ n bước vào thị trường, làm sao sản phẩm của bạn có thể cạnh tranh được với các sản phẩm có tiếng trên thị trường lúc bấy giờ? Tạo chủng loại mới là một trong những chiến thuật hữu hiệu và rất nhiều tên tuổi lớn hiện nay đã đi lên từ chiến thuật này.
Thị trường nước giải khát ở nước ta hiện nay vô cùng đa dạng và phong phú với nhiều chủng loại sản phẩm, đặc biệt là những sản phẩm nước giải khát không cồn. Do nước ta có khí hậu nóng nên nhu cầu tiêu thụ nước giải khát của người dân rất lớn. các nhà sản xuất không ngừng tạo ra một loại sản phẩm mới góp phần làm phong phú thêm cho thị trường nước giải khát vốn luôn sôi động.
Chỉ riêng về nước tăng lực có gaz mà đặc trưng là hai sản phẩm đã và đang rất được ưa chuộng mà chúng tôi muốn nghiên cứu: Sting dâu của Pepsi và Number 1 dâu của Tân Hiệp Phát. Sau một thời gian cạnh tranh trên thị trường thì sản phẩm nào được người tiêu dùng ưa thích hơn? Tại sao người tiêu dùng lại ưa thích sản phẩm này hơn sản phẩm kia dù nó đều cùng là nước tăng lực có gaz hương dâu? Điều khác biệt nổi trội nào đã giúp cho sản phẩm này thắng thế hơn sản phẩm kia trên thị trường? Giá cả quyết định như thế nào đối với sự chọn lựa sản phẩm của người tiêu dùng?....
Để trả lời hàng loạt câu hỏi trên, nhóm chúng tôi đã tiến hành khảo sát, nghiên cứu thị trường từ đó xác định được đáp án chính xác nhất có thể cho từng câu hỏi. Bên cạnh đó, nhóm cũng hy vọng tài liệu này có thể cung cấp thông tin và nâng cao kiến thức cho người đọc tìm hiểu về chiến lược sản phẩm.
Mục tiêu nghiên cứu
Thấy được xu hướng tiêu dùng của giới trẻ thành phố Hồ Chí Minh đối với mặt hàng nước tăng lực có gaz nói chung và đối với hai loại sản phẩm Sting dâu và Number 1 dâu nói riêng.
Tìm hiểu sự đánh giá của giới trẻ về hai sản phẩm này về các mặt chất lượng, thương hiệu cũng như về mặt marketing.
Xem xét về các mặt thành công cũng như những mặt còn hạn chế của hai sản phẩm này để từ đó tìm ra giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh cho từng sản phẩm trên thương trường cạnh tranh khốc liệt giữa các mặt hàng giải khát hiện nay.
Nhiệm vụ nghiên cứu
Phân tích thực trạng sử dụng hai sản phẩm này của giới trẻ ở địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Phân tích điểm mạnh , điểm yếu của từng loại sản phẩm thông qua khảo sát.
Trả lời câu hỏi: hai sản phẩm này đã thực sự đáp ứng được nhu cầu của phân khúc thị trường giới trẻ chưa?
Đưa ra giải pháp và kiến nghị để nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho hai sản phẩm này.
Download:
https://www.sugarsync.com/pf/D6086693_699_847684564
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Bài đăng phổ biến
-
Bài giảng tài chính hành vi Nền tảng tài chính I: LÝ THUYẾT HỮU DỤNG KỲ VỌNG Kinh tế học chuẩn tắc (tân cổ điển) Lý thuyết hữu dụng kỳ vọng ...
-
Tải Hình Ảnh Lá Cờ Việt Nam : Theo nguyện vọng của anh em và số lượt search từ khóa này khá nhiều trên wapsite , để không phụ lòng tìm kiếm ...
-
1) Các hình thức quảng cáo mà Bibica áp dụng a) Đối tượng truyền thông: Với định vị phân khúc thị trường là “Mọi người, mọi lúc, mọi nơi” ...
-
MỤC LỤC .............................................................................................................................. 1 LỜI...
-
Windows Media Center hay Media Player từ xa giải pháp kiểm soát cho Android. Bạn có bao giờ muốn hoặc cố gắng từ xa một Windows Media Center...
-
PHẦN I : LỜI MỞ ĐẦU Lý do chọn đề tài Có thể nói cái tên Thaksin Shinawatra không còn là xa lạ đối với người Châu Á, bởi ông không những có...
-
BOI DUONG HSG LOP9 (DAI SO) Dang 3 from Lê Văn Tuyến
-
MỤC LỤC 1. VĂN HÓA TẠI AI CẬP VÀ NAM PHI: 3 1.1. VĂN HÓA AI CẬP: 3 1.1.1. Ngôn ngữ 3 1.1.2. Tôn giáo 3 1.1.3. Giá trị và thái độ 3...
-
Tên tác phẩm: Anh nhất định làm em yêu anh Author (tác giả) : Ori_chan Category (thể loại): Hài hước, tình cảm teen, vui, đôi lúc có cảnh b...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét