Cung cấp kiến thức về kinh tế, kinh doanh, khởi nghiệp như : thương mại điện tư, kiến thức quản trị, kinh nghiệm marketing, bí quyết tài chính, kỹ năng bán ...
Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2012
Bài giảng Marketing dịch vụ
CHƯƠNG I: Dịch vụ và các vấn đề marketing đặt ra
I) Khái niệm dịch vụ
II) Đặc điểm sản phẩm dịch vụ
III) Marketing Mix trong dịch vụ
CHƯƠNG II: Nghiên cứu và lựa chọn thị trường trong kinh doanh dịch vụ.
I )Thu thập dữ liệu và phân tích dữ liệu.
II )Phân khúc thị trường và chọn thị trường mục tiêu.
III ) Định vị thị trường
CHƯƠNG III: Quản trị khách hàng.
I )Các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi khách hàng.
II )Quản trị khách hàng.
CHƯƠNG IV: Sản phẩm dịch vụ
I) Các thành phần của sản phẩm dịch vụ.
II)Các chiến lược sản phẩm dịch vụ.
III)Chu kỳ sống của sản phẩm dịch vụ .
IV)Phát triển sản phẩm dịch vụ mới.
CHƯƠNG IV: Sản phẩm dịch vụ
I) Các thành phần của sản phẩm dịch vụ.
II)Các chiến lược sản phẩm dịch vụ.
III)Chu kỳ sống của sản phẩm dịch vụ .
IV)Phát triển sản phẩm dịch vụ mới.
CHƯƠNG V :Quản trị yếu tố con người trong Marketing dịch vụ .
I) Tầm quan trọng trong yếu tố con người trong kinh doanh dịch vụ
II)Quản trị nhân viên trong kinh doanh dịch vụ
CHƯƠNG VI: Quản trị các yếu tố hữu hình trong kinh doanh dịch vụ.
I) Xác định các yếu tố hữu hình trong kinh doanh dịch vụ
II) Các chiến lược phát triển các yếu tố hữu hình
CHƯƠNG VII : Quản trị quá trình sản xuất và tiêu dùng dịch vụ
I) Phân tích quá trình sản xuất và tiêu dùng dịch vụ.
II) Hoạch định các yếu tố cần thực hiện trong quá trình sản xuất và tiêu dùng dịch vụ.
III) Tổ chức thực hiện, kiểm tra điều chỉnh trong quá trình sản xuất và tiêu dùng dịch vụ.
CHƯƠNG VII : Quản trị quá trình sản xuất và tiêu dùng dịch vụ
I) Phân tích quá trình sản xuất và tiêu dùng dịch vụ.
II) Hoạch định các yếu tố cần thực hiện trong quá trình sản xuất và tiêu dùng dịch vụ.
III) Tổ chức thực hiện, kiểm tra điều chỉnh trong quá trình sản xuất và tiêu dùng dịch vụ.
CHƯƠNG VIII: Chiến lược giá trong kinh doanh dịch vụ .
I) Các yếu tố ảnh hưởng tới giá.
II) Các cách định giá chính.
III) Các chiến lược giá.
CHƯƠNG VIII: Chiến lược giá trong kinh doanh dịch vụ .
I) Các yếu tố ảnh hưởng tới giá.
II) Các cách định giá chính.
III) Các chiến lược giá.
CHƯƠNG IX: Chiến lược phân phối trong kinh doanh dịch vụ .
I) Đặc điểm phân phối trong kinh doanh dịch vụ .
II) Phát triển các chi nhánh trong kinh doanh dịch vụ .
Link tải bài giảng:
http://vanluong.googlecode.com/files/VanLuong.BlogSpot.Com_servicesmarketing.rar
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Bài đăng phổ biến
-
Bài giảng tài chính hành vi Nền tảng tài chính I: LÝ THUYẾT HỮU DỤNG KỲ VỌNG Kinh tế học chuẩn tắc (tân cổ điển) Lý thuyết hữu dụng kỳ vọng ...
-
Tên gốc : Old and New Inequalities Tác giả: Titu Andreescu et al. Tên do người dịch đặt: Bất đẳng thức Xưa và Nay Bản dịch tiếng Việt của ...
-
1) Các hình thức quảng cáo mà Bibica áp dụng a) Đối tượng truyền thông: Với định vị phân khúc thị trường là “Mọi người, mọi lúc, mọi nơi” ...
-
Tải Hình Ảnh Lá Cờ Việt Nam : Theo nguyện vọng của anh em và số lượt search từ khóa này khá nhiều trên wapsite , để không phụ lòng tìm kiếm ...
-
I. GIỚI THIỆU DỰ ÁN NGHIÊN CỨU 3 1. Bối cảnh nghiên cứu 3 1.1 Cơ hội 3 1.2 Thách thức 4 2. Công ty cổ phần Bánh kẹo Kinh Đô 4 3. ...
-
MỤC LỤC 1. VĂN HÓA TẠI AI CẬP VÀ NAM PHI: 3 1.1. VĂN HÓA AI CẬP: 3 1.1.1. Ngôn ngữ 3 1.1.2. Tôn giáo 3 1.1.3. Giá trị và thái độ 3...
-
Tên tác phẩm: Anh nhất định làm em yêu anh Author (tác giả) : Ori_chan Category (thể loại): Hài hước, tình cảm teen, vui, đôi lúc có cảnh b...
-
Ðôi khi trong cuộc sống, có lúc bạn cảm thấy bạn nhớ ai đó đến nỗi muốn chạy đến và ôm chầm lấy họ. Mong rằng bạn sẽ luôn mơ thấy họ. Hãy m...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét