Cung cấp kiến thức về kinh tế, kinh doanh, khởi nghiệp như : thương mại điện tư, kiến thức quản trị, kinh nghiệm marketing, bí quyết tài chính, kỹ năng bán ...
Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2012
Marketing kem sữa chua Vinamilk YAR
“Bạn là người trẻ, bạn năng động, bạn giỏi giang, bạn yêu tự do, bạn không thích khuôn mẫu, và bạn thích thành công theo cách của mình. Hãy làm bạn với tôi nhé, xin giới thiệu tôi là YAR”
YAR là kem, kem là một món ăn tuyệt vời không thể thiếu đối với các bạn trẻ đặc biệt là trong những ngày hè. Đời sống con người được nâng cao, nhu cầu thỏa mãn bản thân vì thế cũng được nâng lên đáng kể, kem giờ đây không phải chi là món ăn giải khát mát lạnh mà còn thơm ngon hơn với nhiều hương vị khác nhau, đa dạng hơn trong phong cách, phù hợp hơn với từng người tiêu dùng. Hiện nay kem đa dạng với rất nhiều nhãn hiệu như Celano, Monte Rosa, Wall’s…tất cả đều được các bạn trẻ chấp nhận và yêu mến vậy tại sao các bạn trẻ lại không thử trải nghiệm cùng YAR, một sản phẩm mới của Vinamilk. YAR không chỉ là một cái tên mới mà còn là một sản phẩm mới so với bạn bè mình trong thế giới kem muôn màu sắc, một người bạn mới của giới trẻ đáp ứng được những gì mà các bạn trẻ cần. YAR hoàn toàn có thể tạo nên một cuộc cách mạng mới trên thị trường kem.
Sau đây là những gì mà YAR của Vinamilk đã nghiên cứu, chuẩn bị và cố gắng thực hiện để giành lấy ngôi vị được yêu thích nhất trong lòng người tiêu dùng.
Download:
https://sites.google.com/site/thuvienmarketing/home/VanLuong.Blogspot.Com_kemsuachua.doc
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Bài đăng phổ biến
-
Bài giảng tài chính hành vi Nền tảng tài chính I: LÝ THUYẾT HỮU DỤNG KỲ VỌNG Kinh tế học chuẩn tắc (tân cổ điển) Lý thuyết hữu dụng kỳ vọng ...
-
Tên gốc : Old and New Inequalities Tác giả: Titu Andreescu et al. Tên do người dịch đặt: Bất đẳng thức Xưa và Nay Bản dịch tiếng Việt của ...
-
1) Các hình thức quảng cáo mà Bibica áp dụng a) Đối tượng truyền thông: Với định vị phân khúc thị trường là “Mọi người, mọi lúc, mọi nơi” ...
-
Tải Hình Ảnh Lá Cờ Việt Nam : Theo nguyện vọng của anh em và số lượt search từ khóa này khá nhiều trên wapsite , để không phụ lòng tìm kiếm ...
-
I. GIỚI THIỆU DỰ ÁN NGHIÊN CỨU 3 1. Bối cảnh nghiên cứu 3 1.1 Cơ hội 3 1.2 Thách thức 4 2. Công ty cổ phần Bánh kẹo Kinh Đô 4 3. ...
-
MỤC LỤC 1. VĂN HÓA TẠI AI CẬP VÀ NAM PHI: 3 1.1. VĂN HÓA AI CẬP: 3 1.1.1. Ngôn ngữ 3 1.1.2. Tôn giáo 3 1.1.3. Giá trị và thái độ 3...
-
Tên tác phẩm: Anh nhất định làm em yêu anh Author (tác giả) : Ori_chan Category (thể loại): Hài hước, tình cảm teen, vui, đôi lúc có cảnh b...
-
Ðôi khi trong cuộc sống, có lúc bạn cảm thấy bạn nhớ ai đó đến nỗi muốn chạy đến và ôm chầm lấy họ. Mong rằng bạn sẽ luôn mơ thấy họ. Hãy m...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét