Cung cấp kiến thức về kinh tế, kinh doanh, khởi nghiệp như : thương mại điện tư, kiến thức quản trị, kinh nghiệm marketing, bí quyết tài chính, kỹ năng bán ...
Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2012
Marketing bất động sản
Thị trường Nhà ở Tp. HCM năm 2011
+ Bề nổi
+ Trọng tâm là nền kinh tế!
+ Người mua tiếp tục giữ thái độ “quan sát & chờ đợi”, hi vọng
giá cả và lãi suất sẽ giảm
+ Thực tế
+ Từ đầu năm 2011 tới nay, CBRE đã bán được 60 căn hộ
+ Chủ đầu tư nghĩ ra nhiều cách thức tăng doanh số bán, bao
gồm bốc thăm trúng thưởng xe hơi và xe máy, tặng kèm
trang thiết bị trong nhà với mỗi giao dịch mua
Ít hà đầ
h
ời
hủ ế là
+ Ít nhà đầu cơ hơn; người mua chủ yếu là mua để ở
hoặc mua để cho thuê lại
+ Người mua lo ngại tiền gửi ngân hàng bị mất giá =>
xu hướng đầu tư vào bất động sản nhiều hơn
Download:
https://sites.google.com/site/thuvienmarketing/home/VanLuong.Blogspot.Com_mar_bds.pdf
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Bài đăng phổ biến
-
Bài giảng tài chính hành vi Nền tảng tài chính I: LÝ THUYẾT HỮU DỤNG KỲ VỌNG Kinh tế học chuẩn tắc (tân cổ điển) Lý thuyết hữu dụng kỳ vọng ...
-
1) Các hình thức quảng cáo mà Bibica áp dụng a) Đối tượng truyền thông: Với định vị phân khúc thị trường là “Mọi người, mọi lúc, mọi nơi” ...
-
Bộ sưu tập hình avatar đẹp, cực sốc cho điện thoại và facebook Xem một số Hình avatar đẹp cho facebook Hinh avatar đẹp cho facebook 1 Hinh a...
-
Nói ngắn gọn , chương trình này là một chương trình tiện ích giúp các bạn lập bản đồ tư duy một cách chuyên nghiệp nhất ^^! Đây là phần mềm ...
-
Tải Hình Ảnh Lá Cờ Việt Nam : Theo nguyện vọng của anh em và số lượt search từ khóa này khá nhiều trên wapsite , để không phụ lòng tìm kiếm ...
-
MỤC LỤC .............................................................................................................................. 1 LỜI...
-
Windows Media Center hay Media Player từ xa giải pháp kiểm soát cho Android. Bạn có bao giờ muốn hoặc cố gắng từ xa một Windows Media Center...
-
BOI DUONG HSG LOP9 (DAI SO) Dang 3 from Lê Văn Tuyến
-
I. GIỚI THIỆU DỰ ÁN NGHIÊN CỨU 3 1. Bối cảnh nghiên cứu 3 1.1 Cơ hội 3 1.2 Thách thức 4 2. Công ty cổ phần Bánh kẹo Kinh Đô 4 3. ...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét