Cung cấp kiến thức về kinh tế, kinh doanh, khởi nghiệp như : thương mại điện tư, kiến thức quản trị, kinh nghiệm marketing, bí quyết tài chính, kỹ năng bán ...
Thứ Hai, 2 tháng 7, 2012
Thiết kế thông điệp quảng cáo cho trái cây sấy khô Vinamit
Quảng cáo là một thành phần quan trọng trong phối thức promotion-mix. Đây là một trong những hoạt động mà các công ty phải chi trả nhiều nhất. Hàng năm, ở nước Mĩ, người ta chi hàng trăm tỷ đôla cho việc quảng cáo. Các chi phí khổng lồ dành cho quảng cáo là minh chứng sống động cho tầm quan trọng của quảng cáo trong hoạt động kinh doanh. Và, trong một chiến dịch quảng cáo, thông điệp quảng cáo đóng vai trò cốt lõi.
Thiết kế và thực hiện một chiến dịch quảng cáo nói chung và một thông điệp quảng cáo nói riêng là một quá trình vừa mang tính khoa học vừa mang tính nghệ thuật.
Nó mang tính khoa học vì bạn không thể nào thiết kế một chiến dịch hay một thông điệp quảng cáo hiệu quả mà không dựa trên những thông tin về sản phẩm, về khách hàng, về thị trường cũng như mục tiêu của công ty và các lý thuyết về nhu cầu, hành vi của người tiêu dùng…
Tính nghệ thuật thể hiện ở chổ rằng: Bạn có rất nhiều cách để đưa ra các thông điệp khác nhau cho một sản phẩm trong những điều kiện nhất định; và bạn cũng có rất nhiều cách để truyền tải thông điệp của bạn đến đối tượng mục tiêu mà bạn muốn gởi. Vấn đề ở đây là nó đòi hỏi bạn phải sáng tạo, đột phá để đưa ra một thông điệp hay nhất, hấp dẫn nhất đối với khách hàng mục tiêu của bạn và vượt xa đối thủ cạnh tranh của bạn.
Chính vì vậy muốn thiết kế một thông điệp quảng cáo đáp ứng được mục tiêu của bạn thì trước tiên bạn phải hiểu rỏ về khách hàng mục tiêu, về sản phẩm, về vị trí mà bạn muốn có trên thị trường...Thêm vào đó là sự sáng tạo, mới lạ và đột phá. Tất cả điều này sẽ giúp bạn thành công.
Trên cơ sở đó chúng tôi đã tiến hành thiết kế một thông điệp quảng cáo dành cho sản phẩm trái cây sấy khô Vinamit – một thương hiệu Việt khá mới và độc đáo trên thị trường Việt Nam và một số quốc gia khác. Thông điệp dành cho đối tượng mục tiêu là giới công chức văn phòng những người có thu nhập cao, ổn định, khá bận rộn…Với hình ảnh trẻ trung năng động của các nhân vật quảng cáo chúng tôi muốn truyền tải tới người nhận thông điệp rằng: “ Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người ngày càng bận rộn và thói quen ăn uống cũng thay đổi theo. Người ta ăn vặt nhiều hơn với rất nhiều loại thức ăn nhanh khác nhau. Những thức ăn công nghiệp đáp ứng được yêu cầu nhanh, gọn và tiện dụng nhưng lại mang những nguy cơ tiềm ẩn cho sức khỏe. Còn những thức ăn tự nhiên tươi sống thì lại rườm rà mất thời gian. Vinamit sẽ đem lại cho bạn một giải pháp hoàn hảo. Với công nghệ chân không tiên tiến Vinamit đã làm cho những loại rau củ hoàn toàn từ thiên nhiên trở nên thành những sản phẩm tiện dụng, nhanh, gọn mà vẫn giữ được hương vị và nguồn dinh dưỡng từ thiên nhiên. Vinamit – Hương vị thiên nhiên, rộn ràng cuộc sống.”
Download:
http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/luong9999/VanLuong.Blogspot.Com_Vinamit.rar
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Bài đăng phổ biến
-
Bài giảng tài chính hành vi Nền tảng tài chính I: LÝ THUYẾT HỮU DỤNG KỲ VỌNG Kinh tế học chuẩn tắc (tân cổ điển) Lý thuyết hữu dụng kỳ vọng ...
-
1) Các hình thức quảng cáo mà Bibica áp dụng a) Đối tượng truyền thông: Với định vị phân khúc thị trường là “Mọi người, mọi lúc, mọi nơi” ...
-
Nói ngắn gọn , chương trình này là một chương trình tiện ích giúp các bạn lập bản đồ tư duy một cách chuyên nghiệp nhất ^^! Đây là phần mềm ...
-
Bộ sưu tập hình avatar đẹp, cực sốc cho điện thoại và facebook Xem một số Hình avatar đẹp cho facebook Hinh avatar đẹp cho facebook 1 Hinh a...
-
Dòng xe Wave RSX là dòng xe mới với nhiều ưu điểm trong đó nổi bật nhất là 3 lợi ích thiết thực sau: Tiết kiệm nhiên liệu. Độ bền cơ học cao...
-
MỤC LỤC .............................................................................................................................. 1 LỜI...
-
Windows Media Center hay Media Player từ xa giải pháp kiểm soát cho Android. Bạn có bao giờ muốn hoặc cố gắng từ xa một Windows Media Center...
-
Tải Hình Ảnh Lá Cờ Việt Nam : Theo nguyện vọng của anh em và số lượt search từ khóa này khá nhiều trên wapsite , để không phụ lòng tìm kiếm ...
-
Nội dung 1. Phân tích 5C. 2. Phân tích SWOT. 3. Phân tích STP. 4. Chiến lược Marketing Mix. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI : Trong nền kinh tế hiện đại, ...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét