Cung cấp kiến thức về kinh tế, kinh doanh, khởi nghiệp như : thương mại điện tư, kiến thức quản trị, kinh nghiệm marketing, bí quyết tài chính, kỹ năng bán ...
Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012
Chiến lược bán hàng của Mobifone Hếu
KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN
1/ Tổ chức thực hiện kế hoạch để đạt các mục tiêu:
Tăng trưởng thuê bao
- Tăng lưu lượng và Data: 2G, 3GData
Hệ số thuê bao rời mạng
-……………
- Danh thu; Lợi nhuận.
2/ Điều chỉnh Kế hoach:
Điều chỉnh giữa kỳ để kế hoạch thực hiện đạt mục tiêu:
+ Kế hoạch do doanh nghiệp tự thực hiện;
+ Kế hoạch phối hợp với đối tác thực hiện nhưng có thể đàm phán điều chỉnh.
- Dừng thực hiện nếu kế hoạch dự báo không đạt mục tiêu, ảnh hưởng đến hiệu quả SXKD, …
II/ Phân khúc thị trường:
1/ Phân khúc thị trường người tiêu:
Theo địa lý: Huyện, Xã – Làng, …
Theo hành vi, thái độ: Kiến thức, thái độ, quan niệm
Theo nhân chủng học: Dân tộc, giới tính, tôn giáo, nghề nghiệp, thu nhập
Theo tâm lý: Tầng lớp xã hội, lối sống, cá tính
2/ Phân khúc thị trường doanh nghiệp:
Khách hàng Mobifone
Khách hàng mạng khác
Khách hàng tiềm năng
3/ Phân khúc thị trường quốc tế
I/ Quan điểm về kênh phân phối:
1/ Phòng Kế hoạch Bán hàng và Marketing:
Giúp GĐ Chi nhánh Điều hành hoạt động Kênh phân phối sản phẩm Mobifone
2/ Showroom và TTGD huyện:
Điều tiết thị trường theo điều hành của
Bộ phận Kế hoạch Bán hàng & Marketing.
3/ Tổng Đại lý, Đại lý, ĐBH:
Cung cấp sản phẩm của Mobifone đến người tiêu dùng.
II/ Quan điểm về lợi ích:
- Lợi ích chức năng: Giá trị sử dụng của SP-DV so với giá cả
Lợi ích cản xúc: Cảm giác thỏa mái, cảm giác được tôn vinh khi mua SP-DV, …
Lợi ích vật chất: Chiết khấu, hoa hồng, …
Lợi ích phi vật chất: Môi trường để cộng hưởng kinh doanh, là không bị khách hàng phản ánh, ….
* Nhiệm vụ tổng hòa các lợi ích là của mỗi một nhân viên Mobifone
III/ Nguyên tắc thực hiện Chương trình bán hàng trực tiếp Mobifone Huế:
Không làm tổn hại kênh phân phối
Gia tăng lợi ích cho người tiêu dùng
Hiệu quả cao nhất cho Chi nhánh
Download:
http://vanluong.googlecode.com/files/VanLuong.Blogspot.Com_MobifoneHeu.ppt
Hoặc:
http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar7/VanLuong.Blogspot.Com_MobifoneHeu.ppt
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Bài đăng phổ biến
-
Bài giảng tài chính hành vi Nền tảng tài chính I: LÝ THUYẾT HỮU DỤNG KỲ VỌNG Kinh tế học chuẩn tắc (tân cổ điển) Lý thuyết hữu dụng kỳ vọng ...
-
1) Các hình thức quảng cáo mà Bibica áp dụng a) Đối tượng truyền thông: Với định vị phân khúc thị trường là “Mọi người, mọi lúc, mọi nơi” ...
-
Nói ngắn gọn , chương trình này là một chương trình tiện ích giúp các bạn lập bản đồ tư duy một cách chuyên nghiệp nhất ^^! Đây là phần mềm ...
-
Bộ sưu tập hình avatar đẹp, cực sốc cho điện thoại và facebook Xem một số Hình avatar đẹp cho facebook Hinh avatar đẹp cho facebook 1 Hinh a...
-
Dòng xe Wave RSX là dòng xe mới với nhiều ưu điểm trong đó nổi bật nhất là 3 lợi ích thiết thực sau: Tiết kiệm nhiên liệu. Độ bền cơ học cao...
-
MỤC LỤC .............................................................................................................................. 1 LỜI...
-
Windows Media Center hay Media Player từ xa giải pháp kiểm soát cho Android. Bạn có bao giờ muốn hoặc cố gắng từ xa một Windows Media Center...
-
Tải Hình Ảnh Lá Cờ Việt Nam : Theo nguyện vọng của anh em và số lượt search từ khóa này khá nhiều trên wapsite , để không phụ lòng tìm kiếm ...
-
Nội dung 1. Phân tích 5C. 2. Phân tích SWOT. 3. Phân tích STP. 4. Chiến lược Marketing Mix. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI : Trong nền kinh tế hiện đại, ...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét