Cung cấp kiến thức về kinh tế, kinh doanh, khởi nghiệp như : thương mại điện tư, kiến thức quản trị, kinh nghiệm marketing, bí quyết tài chính, kỹ năng bán ...
Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012
Chiến lược kinh doanh của Trần Anh
PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI SỐ TRẦN ANH
Tên đầy đủ DN : CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI SỐ TRẦN ANH
Tên viết tắt DN : TRANANH DIGITAL WORLD, JSC
Trụ sở : 1174 Đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội
Ngày tháng năm thành lập :
- Ngày 11/03/2002, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Trần Anh được thành lập theo quyết định số 0102004703 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp.
- Đến ngày 08/08/2007 thì đổi tên thành Công ty cổ phần thế giới số Trần Anh, theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0103018927 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp.
PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG BÊN TRONG
Sản phẩm chủ yếu.
Điện thoại và thiết bị số
Máy tính & linh kiện
Thiết bị văn phòng
Laptop & Phụ kiện
Điện tử - âm thanh
Điện lạnh, đồ gia dụng
Sản phẩm chủ yếu của công ty được kinh doanh thông qua hai giai đoạn chủ yếu như sau:
Từ ngày 11/3/2002 đến ngày 10/10/2009 sản phẩm chủ yếu của công ty là Máy tính và linh kiện máy tính, thiết bị giải trí số, thiết bị văn phòng và điện thoạt di động. Với mục tiêu mở rộng mặt hàng, bắt đầu từ ngày 10/10/2009 công ty đã mở rộng kinh doanh sang các lĩnh vực điện tử, điện lạnh, thiết bị gia dụng.
Thị trường.
Thị trường chủ yếu của công ty là khu vực miền Bắc mà chủ yếu là thành phố Hà Nội. Khách hàng mà doanh nghiệp hướng đến là tất cả những cá nhân và tổ chức có nhu cầu về mặt hàng và linh kiện điện tử , điện lạnh, đồ gia dụng...Dưới đây là hệ thống siêu thị phân phối của công ty cổ phần thế giới số Trần Anh trên thị trường Hà Nội.
Download:
http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/kd/VanLuong.Blogspot.Com_DienMayTranAnh.doc
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Bài đăng phổ biến
-
Bài giảng tài chính hành vi Nền tảng tài chính I: LÝ THUYẾT HỮU DỤNG KỲ VỌNG Kinh tế học chuẩn tắc (tân cổ điển) Lý thuyết hữu dụng kỳ vọng ...
-
Tải Hình Ảnh Lá Cờ Việt Nam : Theo nguyện vọng của anh em và số lượt search từ khóa này khá nhiều trên wapsite , để không phụ lòng tìm kiếm ...
-
Tên gốc : Old and New Inequalities Tác giả: Titu Andreescu et al. Tên do người dịch đặt: Bất đẳng thức Xưa và Nay Bản dịch tiếng Việt của ...
-
Chuyên đề lượng giác từ tuổi trẻ online bao gồm các nội dung : - Chương 1 - Công thức lượng giác - Chương 2 - ...
-
1) Các hình thức quảng cáo mà Bibica áp dụng a) Đối tượng truyền thông: Với định vị phân khúc thị trường là “Mọi người, mọi lúc, mọi nơi” ...
-
Lang thang trên mạng mình tình cờ tìm được kho sách này. Đây là các ebook được thực hiện theo bản quyền xuất bản của First News - Trí Việt, ...
-
I. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY KOKUYO II. MARKETING MIX. III. MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ. IV...
-
Osho Ebooks Lời tôi không chỉ là ngọn lửa. Tôi đang đặt thuốc nổ đây đó, chúng sẽ nổ tung trong nhiều thế kỉ Định dạng sách : Pdf Ngôn ngữ ...

Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét