Cung cấp kiến thức về kinh tế, kinh doanh, khởi nghiệp như : thương mại điện tư, kiến thức quản trị, kinh nghiệm marketing, bí quyết tài chính, kỹ năng bán ...
Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2012
Chiến lược xuất khẩu nước mắm Phú Quốc Hưng Thành sang Pháp
MỤC LỤC 2
LỜI MỞ ĐẤU 4
CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY HƯNG THÀNH VÀ SẢN PHẨM NƯỚC MẮM PHÚ QUỐC HƯNG THÀNH 5
1.1 Hãng sản xuất nước mắm Phú Quốc Hưng Thành 5
1.2 Sản phẩm xuất khẩu 5
CHƯƠNG II: GIỚI THIỆU THỊ TRƯỜNG PHÁP 6
2.1 Vài nét về nước Pháp 6
2.2 Quan hệ kinh tế, chính trị Việt Nam – Pháp 6
2.2.1 Quan hệ chính trị 6
2.2.2 Quan hệ kinh tế 7
2.3 Yếu tố môi trường chung 7
2.3.1 Môi trường chính trị 7
2.3.2 Môi trường kinh tế 7
2.3.3 Môi trường văn hóa 8
2.3.4 Môi trường pháp lý 8
CHƯƠNG III: PHÂN TÍCH SWOT 9
3.1 Môi trường bên ngoài 9
3.1.1 Opportunities 9
3.1.2 Threats 10
3.2 Môi trường bên trong 11
3.2.1 Strengs 11
3.2.2 Weaknesses 11
CHƯƠNG IV: CHIẾN LƯỢC THÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG 12
4.1 Chiến lược sản phẩm 12
4.1.1 Phân tích các thuộc tính của sản phẩm 12
4.1.2 Lợi thế so sánh so với sản phẩm cạnh tranh 13
4.1.3 Việc lập thương hiệu 14
4.1.4 Lập bao bì, nhãn mác 15
4.2 Chiến lược phân phối 16
4.2.1 Kênh phân phối 16
4.2.2 Phương tiện vận chuyển 17
4.3 Chiến lược xúc tiến 17
4.3.1 Những rào cản trong thông tin quốc tế 17
4.3.2 Mục tiêu của chiến lược quảng bá sản phẩm của công ty Hưng Thành tại thị trường Pháp 18
4.3.3 Các công cụ quảng bá sản phẩm 19
4.4 Chiến lược giá 20
4.5 Tổ chức thực hiện 23
KẾT LUẬN 24
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 25
DANH SÁCH CÁC THÀNH VIÊN CỦA NHÓM 26
LỜI MỞ ĐẦU
Nước mắm là loại nước chấm quen thuộc được ưa chuộng ở nước ta và không thể thiếu trong các bữa ăn gia đình. Nước mắm có giá trị dinh dưỡng cao (trong nước mắm chứa 13 loại axit amin, vitamin B, 1-5 microgam vitamin B12), hấp dẫn người ăn bởi hương vị đậm đà, đặc trung mà không một loại thức chấm nào có thể thay thế được.
Nước mắm là một mặt hàng chính của ngành thủy sản. Nó tiêu thụ khoảng 40-60% tổng số cá đánh bắt được và được chế biến khắp nơi trên toàn quốc. Đã là một người dân Việt Nam thì không ai không biết đến nước mắm Phú Quốc thơm ngon đặc biệt. Tuy đã có truyền thống sản xuất lâu đời nhưng nước mắm Phú Quốc của nước ta khi xuất khẩu ra nước ngoài vẫn còn gặp nhiều khó khăn, thử thách. Vì thế nhóm chúng tôi thực hiện bảng báo cáo này với mục tiêu phân tích những mặt mạnh-yếu, cơ hội cũng như thách thức, từ đó đưa ra chiến lược xuất khẩu cho một trong số những thương hiệu nước mắm Phú Quốc nổi tiếng nhất-nước mắm Phú Quốc Hưng Thành. Và thị trường mà chúng tôi muốn đưa sản phẩm của công ty bước đầu thâm nhâm, làm quen và có kế hoạch phát triển lâu dài, là một trong những thị trường lớn và khó tính trên thế giới, đó chính là thị trường Pháp.CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU VỀ DOANH NGHIỆP HƯNG THÀNH VÀ SẢN PHẨM NƯỚC MẮM PHÚ QUỐC HƯNG THÀNH
1.1 Hãng sản xuất nước mắm Phú Quốc Hưng Thành:
Hưng Thành là một nhà sản xuất nước mắm cá cơm truyền thống lâu đời, được thành lập từ năm 1895. Hưng Thành là doanh nghiệp sản xuất nước mắm đầu tiên ở Việt Nam được Bộ Thủy Sản Việt Nam và Liên minh Châu Âu (EU) cấp EU Code: NM 138, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn EU, được phép xuất khẩu nước mắm sang thị trường EU. Chuyên sản xuất các loại nước mắm từ 25 đến trên 40 đạm (g/l) (đạm tự nhiên của cá) theo qui trình sản xuất cổ truyền tại địa phương đảo Phú Quốc. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo bởi các chương trình quản lý chất lượng GMP, SSOP, HACCP. Hưng Thành là một trong 10 đơn vị sản xuất nước mắm của Việt Nam được cấp chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn vệ sinh quốc tế (HCCP). Thơm ngon, tinh khiết, nhiều dinh dưỡng, nước mắm Phú Quốc Hưng Thành đạt Huy chương vàng Hội chợ triển lãm quốc tế Thủy sản VN 9 năm liền 1999-2007.
Download:
http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar5/VanLuong.BlogSpot.Com_NuocMamPhap.doc
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Bài đăng phổ biến
-
Bài giảng tài chính hành vi Nền tảng tài chính I: LÝ THUYẾT HỮU DỤNG KỲ VỌNG Kinh tế học chuẩn tắc (tân cổ điển) Lý thuyết hữu dụng kỳ vọng ...
-
Tải Hình Ảnh Lá Cờ Việt Nam : Theo nguyện vọng của anh em và số lượt search từ khóa này khá nhiều trên wapsite , để không phụ lòng tìm kiếm ...
-
Tên gốc : Old and New Inequalities Tác giả: Titu Andreescu et al. Tên do người dịch đặt: Bất đẳng thức Xưa và Nay Bản dịch tiếng Việt của ...
-
Chuyên đề lượng giác từ tuổi trẻ online bao gồm các nội dung : - Chương 1 - Công thức lượng giác - Chương 2 - ...
-
1) Các hình thức quảng cáo mà Bibica áp dụng a) Đối tượng truyền thông: Với định vị phân khúc thị trường là “Mọi người, mọi lúc, mọi nơi” ...
-
Lang thang trên mạng mình tình cờ tìm được kho sách này. Đây là các ebook được thực hiện theo bản quyền xuất bản của First News - Trí Việt, ...
-
I. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY KOKUYO II. MARKETING MIX. III. MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ. IV...
-
Osho Ebooks Lời tôi không chỉ là ngọn lửa. Tôi đang đặt thuốc nổ đây đó, chúng sẽ nổ tung trong nhiều thế kỉ Định dạng sách : Pdf Ngôn ngữ ...

Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét