Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2012

Kế hoạch truyền thông sữa TH True Milk








TH True Milk
TH True Milk



- TH MILK mới gia nhập thị trường sữa tươi với sản phẩm sữa sạch TH Truemilk cuối tháng 12 năm 2011.

 - Sữa tươi là dòng sản phẩm đang được nhiều công ty sản xuất sữa tập trung phát triển.



TH true Milk đối mặt thương hiệu lớn: Vinamilk, Dutch Lady và thương hiệu khác: Anco Milk, Hanoimilk, Mộc châu, Hancofood, Nutifood…



Phân tích đối thủ VINAMILK




  •  Nhãn hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, có uy tín lớn và đoạt nhiều giải thưởng

  •  Chiếm phần lớn dung lượng thị trường với kênh phân phối rộng khắp

  •  Khai thác triệt để mọi phương tiện truyền thông và các chương trình truyền thông đều hiệu quả

  •  100% NTD biết đến nhãn hiệu: 91% từng dùng sản phẩm, 78% ưa thích sản phẩm sữa của Vianmilk. (Nguồn: Tổng hợp)




Phân tích đối thủ DUTCH LADY




  •  Vào Việt Nam năm 1994, không cần tiếp thị ồn ào Dutch Lady vẫn dễ dàng thống lĩnh thị trường sữa nước 

  •  Dutch lady cùng với Vinamilk chiếm khoảng 72% thị phần trên thị trường sữa nước  

  •  Độ nhận biết thương hiệu của Dutch Lady chỉ xếp sau Vinamilk

  • Nhãn hiệu quốc tế, hình ảnh cô gái Hà Lan quen thuộc.






Download:



http://vanluong.googlecode.com/files/VanLuong.Blogspot.Com_TruyenThongTHTrueMilk.rar




Hoặc:





http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar5/VanLuong.Blogspot.Com_TruyenThongTHTrueMilk.rar


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến