Cung cấp kiến thức về kinh tế, kinh doanh, khởi nghiệp như : thương mại điện tư, kiến thức quản trị, kinh nghiệm marketing, bí quyết tài chính, kỹ năng bán ...
Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012
Kỹ năng thuyết phục khách hàng
LỜI MỞ ĐẦU
Giao tiếp là một hoạt động mang tính tương tác và diễn ra thường xuyên trong cuộc sống. Mục đích chung của giao tiếp là xác lập mối quan hệ và trao đổi thông tin. Nhưng khi xét riêng về khía cạnh giao tiếp kinh doanh thì có thể nói đây là một hoạt động vô cùng phức tạp và đầy rủi ro, điều này cũng dễ hiểu vì đây chính là những bản chất vốn có của hoạt động kinh doanh. Một cuộc giao tiếp kinh doanh được coi là thành công khi đạt được sự đồng thuận và đảm bảo lợi ích cho cả hai bên tham gia, tuy nhiên để có được kết quả này không phải dễ hay không muốn nói là rất khó. Đề thành công trong giao tiếp kinh doanh cần rất nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến vận dụng các kỹ năng giao tiếp một cách linh hoạt, khéo léo và đặc biệt là có sức thuyết phục cao.
Những câu hỏi đặt ra trong tình huống này là: “Làm thế nào để bên khách hàng chấp nhận sản phẩm, dịch vụ của mình, và ngược lại trong vai trò là người thuyết phục khách hàng mình cần có những kỹ năng gì, những bí quyết gì? Và liệu những kỹ năng này có thật sự đem lại thành công hay không, điều đó đã được chứng minh trong thực tế như thế nào?”
Vì vậy, thông qua việc thực hiện đề tài: “Kỹ năng thuyết phục khách hàng. Bí quyết để thành công? Cho ví dụ minh họa cụ thể.”, nhóm em mong muốn phần nào làm rõ các vấn đề cũng như có câu trả lời thỏa đáng cho những câu hỏi được nêu ra ở trên. Tuy nhiên, do nhiều lý do khách quan và chủ quan, chúng em vẫn còn nhiều thiếu sót, chúng em rất mong nhận được sự góp ý của Thầy để bài làm của chúng em được hoàn thiện hơn.
MỤC LỤC
DANH SÁCH NHÓM 12………………………………………………………………….1
LỜI MỞ ĐẦU ……………………………………………………………………………..2
MỤC LỤC ………………………………………………………………………………....3
NỘI DUNG ………………………………………………………………………………..4
I. Khái quát giao tiếp kinh doanh …………………………………………………….....4
1. Giao tiếp ………………………………………………………………………………...4
2. Giao tiếp trong kinh doanh ……………………………………………………………..4
3. Những nguyên tắc giao tiếp trong kinh doanh …………………………………………4
II. Kỹ năng thuyết phục khách hàng …………………………………………………...5
1. Thế nào là thuyết phục …………………………………………………………………5
2. Thuyết phục khách hàng ……………………………………………………………….5
3. Tại sao cần thuyết phục khách hàng …………………………………………………...6
3.1 Các kỹ năng thuyết phục khách hàng …………………………………………..6
3.2 Chuẩn bị kỹ năng đàm phán trước khi gặp khách hàng ………………………...7
3.3 Quan sát phản ứng của khách hàng …………………………………………….9
3.4 Phát triển những điểm gây chú ý ……………………………………………...10
III. Bí quyết thuyết phục khách hàng thành công …………………………………..11
IV Ví dụ minh họa …………………………………………………………………….13
KẾT LUẬN ……………………………………………………………………………17
Download:
http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar2/VanLuong.BlogSpot.Com_KyNangThuyetPhucKH.doc
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Bài đăng phổ biến
-
Bài giảng tài chính hành vi Nền tảng tài chính I: LÝ THUYẾT HỮU DỤNG KỲ VỌNG Kinh tế học chuẩn tắc (tân cổ điển) Lý thuyết hữu dụng kỳ vọng ...
-
Dòng xe Wave RSX là dòng xe mới với nhiều ưu điểm trong đó nổi bật nhất là 3 lợi ích thiết thực sau: Tiết kiệm nhiên liệu. Độ bền cơ học cao...
-
Tác phẩm: Đừng nói lời tạm biệt Tác giả: Lâu Vũ Tình Edit: mushr00m Convert: meoconlunar Phần 1 Trên bờ đê hẹp của đồng ruộng, anh bước ...
-
Nói ngắn gọn , chương trình này là một chương trình tiện ích giúp các bạn lập bản đồ tư duy một cách chuyên nghiệp nhất ^^! Đây là phần mềm ...
-
Bộ sưu tập hình avatar đẹp, cực sốc cho điện thoại và facebook Xem một số Hình avatar đẹp cho facebook Hinh avatar đẹp cho facebook 1 Hinh a...
-
1) Các hình thức quảng cáo mà Bibica áp dụng a) Đối tượng truyền thông: Với định vị phân khúc thị trường là “Mọi người, mọi lúc, mọi nơi” ...
-
Vào năm 2000, nhãn hiệu Knorr trở thành 1 trong những nhãn hiệu thuộc công ty Unilever thông qua cuộc sáp nhập với Bestfoods. Tập đoàn Unile...
-
I. GIỚI THIỆU DỰ ÁN NGHIÊN CỨU 3 1. Bối cảnh nghiên cứu 3 1.1 Cơ hội 3 1.2 Thách thức 4 2. Công ty cổ phần Bánh kẹo Kinh Đô 4 3. ...
-
MỤC LỤC 1. VĂN HÓA TẠI AI CẬP VÀ NAM PHI: 3 1.1. VĂN HÓA AI CẬP: 3 1.1.1. Ngôn ngữ 3 1.1.2. Tôn giáo 3 1.1.3. Giá trị và thái độ 3...
-
Windows Media Center hay Media Player từ xa giải pháp kiểm soát cho Android. Bạn có bao giờ muốn hoặc cố gắng từ xa một Windows Media Center...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét