Cung cấp kiến thức về kinh tế, kinh doanh, khởi nghiệp như : thương mại điện tư, kiến thức quản trị, kinh nghiệm marketing, bí quyết tài chính, kỹ năng bán ...
Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012
Marketing mix cho sữa chua Probi
Sữa chua Vinamilk Probi là sữa chua chứa men sống Probiotic giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơthể. Sản phẩm được giới thiệu ra thịtrường đầu năm 2010, là sản phẩm sữa chua dạng ăn, bổsung thêm dòng sản phẩm sữa chua của Vinamilk, trong đó trước
năm 2008 cũng có sữa chua uống Probi được Vinamilk giới thiệu.
Men sống Probiotic trong Sữa chua Vinamilk Probi sẽbổsung trực tiếp 01 tỉ những lợi khuẩn cho đường ruột, làm ức chếnhững vi khuẩn có hại, giúp tăng cường khả năng miễn dịch.
Bất kì ai cũng có thể sửdụng Sữa chua Vinamilk Probi đểtăng cường hệmiễn dịch cho cơthể: từtrẻem, người trưởng thành và người cao niên. Sữa chua Vinamilk Probi cũng là lựa chọn tốt nhưmột phần trong thực đơn ăn kiêng.
Sữa chua Vinamilk Probi phù hợp cho trẻbắt đầu có chế độ ăn uống đa dạng
Sữa chua Vinamilk Probi có thểsửdụng được chọ phụ nữ mang thai nhưmột phần
trong chế độ ăn uống thường ngày nhằm bổsung tăng cường sức đềkháng và miễn dịch cho cơthể.
Sữa chua Vinamilk Probi là lựa chọn tốt dành cho những người không chịu được sữa, vì nguyên nhân chính của tình trạng này chính là trong sữa có đường lactose, nếu
ruột non của bạn không có men latase để"cắt" lactose thành đường glucose, hoặc do là từ nhỏbạn không được uống sữa, nay bắt đầu uống thì dây chuyền chuyển hóa đường lactose không vận hành được tốt. Sữa chua là giải pháp thích hợp nhất, vì men trong sữa
chua đã biến thành dạng dểtiêu hóa rồi.
Sữa chua Vinamilk Probi được bày bán tại các cửa hàng bán lẻ, siêu thịtrên toàn quốc.
Download:
http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar4/VanLuong.Blogspot.Com_SuaChuaProbi.pdf
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Bài đăng phổ biến
-
Bài giảng tài chính hành vi Nền tảng tài chính I: LÝ THUYẾT HỮU DỤNG KỲ VỌNG Kinh tế học chuẩn tắc (tân cổ điển) Lý thuyết hữu dụng kỳ vọng ...
-
Tải Hình Ảnh Lá Cờ Việt Nam : Theo nguyện vọng của anh em và số lượt search từ khóa này khá nhiều trên wapsite , để không phụ lòng tìm kiếm ...
-
Tên gốc : Old and New Inequalities Tác giả: Titu Andreescu et al. Tên do người dịch đặt: Bất đẳng thức Xưa và Nay Bản dịch tiếng Việt của ...
-
1) Các hình thức quảng cáo mà Bibica áp dụng a) Đối tượng truyền thông: Với định vị phân khúc thị trường là “Mọi người, mọi lúc, mọi nơi” ...
-
Chuyên đề lượng giác từ tuổi trẻ online bao gồm các nội dung : - Chương 1 - Công thức lượng giác - Chương 2 - ...
-
Lang thang trên mạng mình tình cờ tìm được kho sách này. Đây là các ebook được thực hiện theo bản quyền xuất bản của First News - Trí Việt, ...
-
I. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY KOKUYO II. MARKETING MIX. III. MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ. IV...
-
LỜI MỞ ĐẦU 1 CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ DOANH NGHIỆP VÀ SẢN PHẨM 3 1. Giới thiệu về doanh nghiệp: 3 2. Giới thiệu về sản phẩm và sơ lược v...

Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét