Cung cấp kiến thức về kinh tế, kinh doanh, khởi nghiệp như : thương mại điện tư, kiến thức quản trị, kinh nghiệm marketing, bí quyết tài chính, kỹ năng bán ...
Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012
Marketing quốc tế: công ty được phẩm Ranbaxy
Sơ lược về công ty Ranbaxy
Hồ sơ công ty
Ranbaxy Laboratories Limited là một trong những công ty dược phẩm quốc tế.
Năm 2008, Ranbaxy liên minh với công ty sáng tạo lớn nhất Nhật Bản, Công ty TNHH Daiichi Sankyo.
Sứ mệnh & Tầm nhìn:
“Để trở thành một Công ty nghiên cứu Dược phẩm Quốc tế”.
Sản xuất các loại thuốc độc quyền vào năm 2012.
Chiến lược:
Ranbaxy tập trung vào việc tăng lực trong kinh doanh generics.
Tăng trưởng thị phần ở nhiều khu vực.
Tập trung vào thị trường phát triển và mới nổi.
Tập trung ở phân khúc tiềm năng tăng trưởng cao như Vắc xin và Biogenerics.
Chiến lược R & D:
Có một đội ngũ hơn 1.200 nhân viên R&D tham gia vào nghiên cứu con đường đột phá.
Bắt đầu chương trình nghiên cứu cuối những năm 70.
Có cơ sở dành riêng cho nghiên cứu generics và các loại thuốc khác.
Lịch sử:
Năm 1961, công ty thành lập.
Năm 1973, công ty đi vào công chúng.
Năm1988,Ranbaxy của Toansa được FDA Mỹ chấp thuận.
Năm 1990, Được Hoa Kỳ cấp bằng sáng chế đầu tiên của nó cho Doxycyline của Ranbaxy.
Năm 2001, Ranbaxy đã bước một bước quan trọng foward tại Việt Nam.
Download:
http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar4/VanLuong.Blogspot.Com_Ranbaxy.pptx
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Bài đăng phổ biến
-
Bài giảng tài chính hành vi Nền tảng tài chính I: LÝ THUYẾT HỮU DỤNG KỲ VỌNG Kinh tế học chuẩn tắc (tân cổ điển) Lý thuyết hữu dụng kỳ vọng ...
-
Tải Hình Ảnh Lá Cờ Việt Nam : Theo nguyện vọng của anh em và số lượt search từ khóa này khá nhiều trên wapsite , để không phụ lòng tìm kiếm ...
-
Tên gốc : Old and New Inequalities Tác giả: Titu Andreescu et al. Tên do người dịch đặt: Bất đẳng thức Xưa và Nay Bản dịch tiếng Việt của ...
-
Chuyên đề lượng giác từ tuổi trẻ online bao gồm các nội dung : - Chương 1 - Công thức lượng giác - Chương 2 - ...
-
1) Các hình thức quảng cáo mà Bibica áp dụng a) Đối tượng truyền thông: Với định vị phân khúc thị trường là “Mọi người, mọi lúc, mọi nơi” ...
-
Lang thang trên mạng mình tình cờ tìm được kho sách này. Đây là các ebook được thực hiện theo bản quyền xuất bản của First News - Trí Việt, ...
-
I. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY KOKUYO II. MARKETING MIX. III. MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ. IV...
-
Osho Ebooks Lời tôi không chỉ là ngọn lửa. Tôi đang đặt thuốc nổ đây đó, chúng sẽ nổ tung trong nhiều thế kỉ Định dạng sách : Pdf Ngôn ngữ ...

Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét