Cung cấp kiến thức về kinh tế, kinh doanh, khởi nghiệp như : thương mại điện tư, kiến thức quản trị, kinh nghiệm marketing, bí quyết tài chính, kỹ năng bán ...
Thứ Ba, 19 tháng 6, 2012
Thị trường sản phẩm mũ bảo hiểm
Theo số liệu thống kê thì số vụ tai nạn giao thông có nguyên nhân liên quan tới xe gắn máy chiếm trên 70%. Mà trong các chấn thương liên quan đến xe máy thì chấn thương sọ não chiếm khoảng 2/3 gây nên tỷ lệ tử vong cao hoặc để lại di chứng nặng nề. Như vậy, có thể nói, chấn thương sọ não chiếm đến 46,67% các vụ tai nạn giao thông. Từ năm 2001, Việt Nam đã vận động & khuyến khích người lưu thông trên xe mô tô, xe gắn máy đội mũ bảo hiểm khi đi trên đường nội thành, nội thị (Nghị quyết 13/2002/NQ-CP ngày 19/11/2002 của Chính phủ).
Nhu cầu đối với mũ bảo hiểm của người lớn
Tại các cửa hàng trên đường Điện Biên Phủ, Cách Mạng Tháng Tám, Nguyễn Thị Minh Khai… (TPHCM) khách hàng đến mua chủ yếu chọn loại mũ đơn giản, không cách điệu. Mũ có màu sắc nhã nhặn, dễ kết hợp với trang phục, màu xe như các màu đen, trắng, ghi, xám...
Các loại mũ bảo hiểm bao hàm, to nặng hầu như chỉ để trưng bày cho phong phú mặt hàng, còn chủ yếu khách hàng vẫn còn lựa chọn loại nửa đầu hoặc không che hàm.
Thị trường mũ bảo hiểm dành cho trẻ em.
Độ an toàn cao .
Mũ cho trẻ em chỉ nặng khoảng 250g
Tránh nắng nóng, bụi
Thiết kế thông thoáng phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam
Cấu trúc sản phẩm nhỏ gọn và nhẹ phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi
Màu sắc tươi tắn.
Hoa văn bắt mắt
Giá cả phù hợp
Download:
https://www.box.com/s/069063816dcae8876ba6
Hoặc:
http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar6/VanLuong.Blogspot.Com_MBH.ppt
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Bài đăng phổ biến
-
Bài giảng tài chính hành vi Nền tảng tài chính I: LÝ THUYẾT HỮU DỤNG KỲ VỌNG Kinh tế học chuẩn tắc (tân cổ điển) Lý thuyết hữu dụng kỳ vọng ...
-
Tên gốc : Old and New Inequalities Tác giả: Titu Andreescu et al. Tên do người dịch đặt: Bất đẳng thức Xưa và Nay Bản dịch tiếng Việt của ...
-
1) Các hình thức quảng cáo mà Bibica áp dụng a) Đối tượng truyền thông: Với định vị phân khúc thị trường là “Mọi người, mọi lúc, mọi nơi” ...
-
Tải Hình Ảnh Lá Cờ Việt Nam : Theo nguyện vọng của anh em và số lượt search từ khóa này khá nhiều trên wapsite , để không phụ lòng tìm kiếm ...
-
Truyện teen - Mỉm Cười Đợi Em Ở Kiếp Sau Full Truyện teen, Mỉm Cười Đợi Em Ở Kiếp Sau Mỉm Cười Đợi Em Ở Kiếp Sau - Phần 1 Mỉm Cười Đợi Em Ở ...
-
I. GIỚI THIỆU DỰ ÁN NGHIÊN CỨU 3 1. Bối cảnh nghiên cứu 3 1.1 Cơ hội 3 1.2 Thách thức 4 2. Công ty cổ phần Bánh kẹo Kinh Đô 4 3. ...
-
MỤC LỤC 1. VĂN HÓA TẠI AI CẬP VÀ NAM PHI: 3 1.1. VĂN HÓA AI CẬP: 3 1.1.1. Ngôn ngữ 3 1.1.2. Tôn giáo 3 1.1.3. Giá trị và thái độ 3...
-
Gần mười năm trở lại đây, cùng với sự phát triển vượt bậc của máy vi tính và Internet, cuộc sống con người ngày càng tiện ích và số hóa hơn...
-
Nền giáo dục Việt Nam hiện nay mang đậm tính hành chính. Tính hành chính ấy thể hiện ngay trong kiến trúc trường học. Nếu ở phương Tây, tron...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét