Cung cấp kiến thức về kinh tế, kinh doanh, khởi nghiệp như : thương mại điện tư, kiến thức quản trị, kinh nghiệm marketing, bí quyết tài chính, kỹ năng bán ...
Thứ Hai, 25 tháng 6, 2012
Dự án kinh doanh trò chơi trên bàn Boardgame VN
LỜI NÓI ĐẦU
Đến với cuộc thi Khởi nghiệp Kawaii năm 2012, nhóm PG chúng tôi ấp ủ 1 ý tưởng kinh doanh vô cùng táo bạo và đặc biệt, mong muốn đem đến sự khác biệt so với cácdự án khác, đó là kinh doanh trò chơi nhóm trên bàn (còn gọi là Board Games). Chúng tôi nhận thấy rằng, Board Games đã và đang phát triển mạnh mẽ và tạo được 1 xu hướng giải trí mới và bổ ích trên thế giới.Tuy vậy, hình thức giải trí này tại Việt Nam vẫn chưa phát triển và phổ biến với mọi người, đặc biệt là giới trẻ, những khách hàng mục tiêu của chúng tôi.Chính vì vậy, nhóm PG hy vọng với sự quyết tâm và tính toán kỹ lưỡng trong kinh doanh, dự án Board Games sẽ thực sự khả thi và đem lại thành công lớn.
Khởi nguồn ý tưởng kinh doanh
Việt Nam đang là một trong những nước có tốc độ phát triển cao ( GDP 5.9% năm 2011) , điều đó cũng có nghĩa cuộc sống của người dân đang được cải thiện đáng kể. Người dân hiện nay không chỉ còn chú ý đến cái ăn, cái mặc mà họ còn đặc biệt quan tâm đến các hình thức vui chơi giải trí, xả stress ngoài giờ học và giờ làm việc.Hiện nay, giới trẻ nói riêng có rất nhiều hình thức giải trí bằng việc sử dụng các dịch vụ như xem phim, café, chơi games.Tuy vậy, các hình thức trên đang quá phổ biến và mức độ cạnh tranh rất cao. Nhận thấy điều đó, chúng tôi mong muốn đem lại cho khách hàng một hình thức giải trí mới ,bổ ích với chi phí khiêm tốn, đó là các trò chơi nhóm trên bàn ( board games). Sau khi tìm hiều và quan sát, chúng tôi nhận thấy rằng, board games đang rất thành công trên thị trường thế giới, đặc biệt là các nước Châu Âu, nơi khởi nguồn của nhiều trò chơi board games. Ở Việt Nam, board games cũng đã xuất hiện được 1 thời gian và được 1 số bộ phận các bạn trẻ ưa chuộng , nhưng điều làm nó chưa phát triển như thế giới đó là sự phổ biến của nó với khách hàng cũng như chưa có trào lưu để đưa board game trở thành nổi tiếng và yêu thích.
Nhận thấy thị trường kinh doanh sản phẩm này ở Việt Nam còn đang rất tiềm năng, chúng tôi đã kinh doanh online mặt hàng này trong thời gian qua và đạt được thành công nhất định , vì vậy chúng tôi đã phân tích, tính toán để đưa ra 1 bản dự án chi tiết với những phương hướng phát triển mới mẻ để đưa hình thức giải trí này thực sự thành công trên thị trường Việt Nam. Để hiện thực hóa giấc mơ của mình , nhóm PG rất mong nhân được sự ủng hộ từ cuộc thi khởi nghiệp Kawaii năm 2012.
Tóm tắt dự án
Khái quát chung
Tên dự án: Kinh doanh tro choi nhom tren ban ( Boardgame VN)
Loại hình kinh doanh Kinh doanh ca the
Điểm nổi bật của sản phẩm, dịch vụ
Độc đáo, hấp dẫn, lành mạnh
Tương tác, tập thể
Phát triển kĩ năng và trí tuệ
Chi phí thấp
Khách hàng mục tiêu
Độ tuổi từ 16 – 25, chủ yếu là giới trẻ, học sinh và sinh viên.
Thiếu nhi, học sinh các cấp học phổ thông.
Hộ gia đình, café teen, fastfood restaurant.
Hộ gia đình
Định hướng kinh doanh
Sứ mệnh, mục tiêu đặt ra,…
Đem đến cho giới trẻ 1 hình thức giải trí mới bổ ích
Phát triển cộng đồng người chơi lành mạnh
Góp phần xây dựng chủ trương “trường học thân thiện’’ của bộ giáo dục và đào tạo đề xướng, đẩy lùi tệ nạn xã hội
Tạo thu nhập cho nhóm PG - Team và việt hóa board game.
Các giai đoạn phát triển của dự án
Tài chính
Tổng vốn ban đầu: 78.718.000 VND
Mục tiêu và thời gian hoàn vốn:
Chúng tôi sẽ bám sát vào kế hoạch marketing để phát triển và tạo ra trào lưu chơi boardgame trong giới trẻ. Trong 3 tháng đầu khi tạo được trào lưu sẽ đạt doanh thu ròng là 240.000.000 VND
Thu hồi vốn trong 6 tháng
Download:
http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/kd/VanLuong.Blogspot.Com_BoardGame.docx
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Bài đăng phổ biến
-
Bài giảng tài chính hành vi Nền tảng tài chính I: LÝ THUYẾT HỮU DỤNG KỲ VỌNG Kinh tế học chuẩn tắc (tân cổ điển) Lý thuyết hữu dụng kỳ vọng ...
-
Dòng xe Wave RSX là dòng xe mới với nhiều ưu điểm trong đó nổi bật nhất là 3 lợi ích thiết thực sau: Tiết kiệm nhiên liệu. Độ bền cơ học cao...
-
Tác phẩm: Đừng nói lời tạm biệt Tác giả: Lâu Vũ Tình Edit: mushr00m Convert: meoconlunar Phần 1 Trên bờ đê hẹp của đồng ruộng, anh bước ...
-
Nói ngắn gọn , chương trình này là một chương trình tiện ích giúp các bạn lập bản đồ tư duy một cách chuyên nghiệp nhất ^^! Đây là phần mềm ...
-
Bộ sưu tập hình avatar đẹp, cực sốc cho điện thoại và facebook Xem một số Hình avatar đẹp cho facebook Hinh avatar đẹp cho facebook 1 Hinh a...
-
1) Các hình thức quảng cáo mà Bibica áp dụng a) Đối tượng truyền thông: Với định vị phân khúc thị trường là “Mọi người, mọi lúc, mọi nơi” ...
-
Vào năm 2000, nhãn hiệu Knorr trở thành 1 trong những nhãn hiệu thuộc công ty Unilever thông qua cuộc sáp nhập với Bestfoods. Tập đoàn Unile...
-
I. GIỚI THIỆU DỰ ÁN NGHIÊN CỨU 3 1. Bối cảnh nghiên cứu 3 1.1 Cơ hội 3 1.2 Thách thức 4 2. Công ty cổ phần Bánh kẹo Kinh Đô 4 3. ...
-
MỤC LỤC 1. VĂN HÓA TẠI AI CẬP VÀ NAM PHI: 3 1.1. VĂN HÓA AI CẬP: 3 1.1.1. Ngôn ngữ 3 1.1.2. Tôn giáo 3 1.1.3. Giá trị và thái độ 3...
-
Windows Media Center hay Media Player từ xa giải pháp kiểm soát cho Android. Bạn có bao giờ muốn hoặc cố gắng từ xa một Windows Media Center...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét