Cung cấp kiến thức về kinh tế, kinh doanh, khởi nghiệp như : thương mại điện tư, kiến thức quản trị, kinh nghiệm marketing, bí quyết tài chính, kỹ năng bán ...
Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012
Phân tích hành vi mua mỹ phẩm Shiseido
Mục lục
Giới thiệu về Shiseido: 3
Câu 1: 4
Các đặc tính văn hóa, xã hội, bản thân và tâm lý của người tiêu thụ ảnh hưởng đến hành vi mua mỹ phẩm của họ ra sao? 4
Các yếu tố này ảnh hưởng ra sao đến cách giới lãnh đạo các công ty mỹ phẩm nhìn về người tiêu thụ? 6
Những yếu tố này đang có sự thay đổi 7
Câu 2: Ai có liên quan đến quyết định mua mỹ phẩm của người tiêu thụ và mỗi người tham gia đóng vai trò gì? 8
Câu 3: Những loại hành vi quyết định mua nào có liên quan đến việc mua mỹ phẩm? 8
Câu 4: Hãy mô tả tiến trình quyết định mua đối với mỹ phẩm. 9
Câu 5: Bạn sẽ khuyên Shiseido ra sao khi công ty đang tìm cách làm tăng doanh số của mình tại thị trường mỹ. 11
THAM KHẢO 13
Giới thiệu về Shiseido:
Shiseido là một trong số ít thương hiệu không thuộc lĩnh vực công nghệ có xuất xứ từ Nhật Bản đã ghi tên mình vào ngành thời trang, chăm sóc sắc đẹp và mỹ phẩm toàn cầu.
Shiseido được Arinobu Fukuhara thành lập năm 1872, là công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, đóng tại quận Gizna ‒ trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy. Nhưng rất nhanh chóng, nó đã phát triển vượt lên trên mô hình kinh doanh ban đầu khi pha chế thành công công của phương Tây.
Shiseido cũng xác định các đặc tính thương hiệu cho mọi sản phẩm của mình và hướng vào việc định vị chúng tới những phân khúc khách hàng khác nhau. Shiseido đã dựa trên năm điểm then chốt để xây dựng thương hiệu, đó là:
Sự sáng tạo và đổi mới trong tất cả các sản phẩm được đưa ra thị trường.
Sự kết hợp độc đáo giữa bí quyết làm đẹp phương Đông và độ nhạy cảm với các giá trị hiện đại phương Tây.
Áp dụng công thức đã qua thử nghiệm lâm sàng để tạo ra những sản phẩm phù hợp chăm sóc da và sắc đẹp.
Việc thường xuyên phân tích các xu hướng của thị trường sẽ tạo ra khả năng thích ứng với các thị trường khác nhau.
Chiến lược phân phối rộng khắp
Shiseido có ba kênh phân phối chính:
Phòng trưng bày sản phẩm cao cấp, có nhân viên tư vấn cho khách hàng.
Văn phòng đại diện (chi nhánh): bán các sản phẩm cao cấp và trung cấp, có nhân viên tư vấn cho khách hàng.
Đại lý bán hàng: cung cấp các sản phẩm từ trung cấp đến đại chúng, do các chủ cửa hàng mỹ phẩm làm chủ (không có nhân viên bán hàng chuyên nghiệp).
Shiseido hiện đã có mặt trên 84 nước trên thế giới.
Năm 2009, Shiseido đứng thứ 7 trong top 20 công ty mỹ phẩm toàn cầu với doanh thu 6.9 triệu đô la mỹ.
Download:
https://www.sugarsync.com/pf/D6086693_699_822122537
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Bài đăng phổ biến
-
Bài giảng tài chính hành vi Nền tảng tài chính I: LÝ THUYẾT HỮU DỤNG KỲ VỌNG Kinh tế học chuẩn tắc (tân cổ điển) Lý thuyết hữu dụng kỳ vọng ...
-
1) Các hình thức quảng cáo mà Bibica áp dụng a) Đối tượng truyền thông: Với định vị phân khúc thị trường là “Mọi người, mọi lúc, mọi nơi” ...
-
Nói ngắn gọn , chương trình này là một chương trình tiện ích giúp các bạn lập bản đồ tư duy một cách chuyên nghiệp nhất ^^! Đây là phần mềm ...
-
Bộ sưu tập hình avatar đẹp, cực sốc cho điện thoại và facebook Xem một số Hình avatar đẹp cho facebook Hinh avatar đẹp cho facebook 1 Hinh a...
-
Dòng xe Wave RSX là dòng xe mới với nhiều ưu điểm trong đó nổi bật nhất là 3 lợi ích thiết thực sau: Tiết kiệm nhiên liệu. Độ bền cơ học cao...
-
MỤC LỤC .............................................................................................................................. 1 LỜI...
-
Windows Media Center hay Media Player từ xa giải pháp kiểm soát cho Android. Bạn có bao giờ muốn hoặc cố gắng từ xa một Windows Media Center...
-
Tải Hình Ảnh Lá Cờ Việt Nam : Theo nguyện vọng của anh em và số lượt search từ khóa này khá nhiều trên wapsite , để không phụ lòng tìm kiếm ...
-
Nội dung 1. Phân tích 5C. 2. Phân tích SWOT. 3. Phân tích STP. 4. Chiến lược Marketing Mix. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI : Trong nền kinh tế hiện đại, ...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét