Cung cấp kiến thức về kinh tế, kinh doanh, khởi nghiệp như : thương mại điện tư, kiến thức quản trị, kinh nghiệm marketing, bí quyết tài chính, kỹ năng bán ...
Thứ Hai, 9 tháng 4, 2012
Marketing du kích
Khái niệm:
Marketing du kích là một phương thức tiếp thị độc đáo nhằm mục đích đạt được kết quả tối đa từ các nguồn tài nguyên tối thiểu
1. The definition of Guerrilla Marketing:
Guerrilla marketing is an unconventional marketing intended to get maximum results from minimal resources.
Đặc trưng của Marketing du kích:
Sự độc đáo và khác biệt là yếu tố nền tảng, chứ không phải tiền. Một chiến dịch tiếp thị du kích thực sự có nghĩa là để đạt được hầu hết mọi người với việc giữ chi phí thấp nhất có thể.
kích thích tư duy để tao ra một “buzz”, từ đó biến thành một loại “virus”.
Sự lựa chọn các mục tiêu phù hợp với văn hóa lãnh thổ và các giá trị xã hội tạo ra sự cộng hưởng của xã hội.
Tin đồn và sự lạn truyền trên internet là những công cụ đắc lực cho truyền thông du kích.
Kiên trì là yếu tố quan trọng của loại tiếp thị này.
2. Characteristics of the Guerrilla Marketing:
- The difference is unique and fundamental rather than money. (A true guerrilla marketing campaign is meant to reach the most people with keeping costs as low as possible).
- thought-provoking concept to generate a “buzz” and consenquently turn a “virus”
- The choi the objectives consistent with the cultural territory and the social value created by social resonance
- Rumos spread on the Internet and are the proper techniques for Guerrilla-style communication
- Patience is required of this type of Marketing.
Các hình thức Marketing du kích phổ biến:
Quảng cáo giữa nơi công cộng
Những pha PR nguy hiểm
Tặng quà trên phố
Viral Marketing - thông qua các mạng xã hội
Buzz tiếp thị - tiếp thị bằng lời
Live in Marketing - sản phẩm thực tế, gắn với cuộc sống thường ngày
- Wait Marketing (marketing when you are waiting in bus stops, medical offices. . .)
Download:
http://www.box.com/s/34e7594d335738e1bbbc
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Bài đăng phổ biến
-
Bài giảng tài chính hành vi Nền tảng tài chính I: LÝ THUYẾT HỮU DỤNG KỲ VỌNG Kinh tế học chuẩn tắc (tân cổ điển) Lý thuyết hữu dụng kỳ vọng ...
-
1) Các hình thức quảng cáo mà Bibica áp dụng a) Đối tượng truyền thông: Với định vị phân khúc thị trường là “Mọi người, mọi lúc, mọi nơi” ...
-
Nói ngắn gọn , chương trình này là một chương trình tiện ích giúp các bạn lập bản đồ tư duy một cách chuyên nghiệp nhất ^^! Đây là phần mềm ...
-
Bộ sưu tập hình avatar đẹp, cực sốc cho điện thoại và facebook Xem một số Hình avatar đẹp cho facebook Hinh avatar đẹp cho facebook 1 Hinh a...
-
Dòng xe Wave RSX là dòng xe mới với nhiều ưu điểm trong đó nổi bật nhất là 3 lợi ích thiết thực sau: Tiết kiệm nhiên liệu. Độ bền cơ học cao...
-
MỤC LỤC .............................................................................................................................. 1 LỜI...
-
Windows Media Center hay Media Player từ xa giải pháp kiểm soát cho Android. Bạn có bao giờ muốn hoặc cố gắng từ xa một Windows Media Center...
-
Tải Hình Ảnh Lá Cờ Việt Nam : Theo nguyện vọng của anh em và số lượt search từ khóa này khá nhiều trên wapsite , để không phụ lòng tìm kiếm ...
-
Nội dung 1. Phân tích 5C. 2. Phân tích SWOT. 3. Phân tích STP. 4. Chiến lược Marketing Mix. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI : Trong nền kinh tế hiện đại, ...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét