Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012

Phân tích hành vi mua sắm thời trang của Teen Việt




thoi trang





Trong thời đại phát triển và hội nhập hiện nay, khó có thể phủ nhận được rằng sự sáng

tạo, năng động, khả năng thích nghi với những điều mới mẻ của tuổi Teen, của giới trẻ là

không có giới hạn. Các bạn dám sống, dám ước mơ, dám biến các ý tưởng của mình thành

sự thật và đặc biệt là luôn khao khát thể hiện, chứng tỏ bản thân. Chính vì lẽ đó mà các bạn

rất dễ hưởng ứng các lời kêu gọi của cộng đồng và tạo ra những trào lưu mới, đặc biệt

trong lĩnh vực thời trang. Ở lứa tuổi này, Teen bắt đầu có sự quan tâm đặc biệt đến thời

trang. Với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp này, thời trang không chỉ để

làm đẹp cho bản thân Teen mà nó còn là cách để các bạn thể hiện được phong cách, cá

tính, gu thẩm mỹ cũng như sự khác biệt của mình. Vậy Teen quan niệm như thế nào về

thời trang, các nhân tố nào ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng của Teen và quá trình Teen

đưa ra quyết định mua sắm trong ngành thời trang như thế nào? Thông qua đề tài “Phân

tích hành vi mua sắm của Teen Việt Nam đối với ngành thời trang”, chúng ta sẽ trả lời

được những câu hỏi này.

1.Mục tiêu và ý nghĩa thực tiễn của đề tài.

Trước hết, phân tích đề tài này góp phần giúp cho các doanh nghiệp sản xuất và kinh

doanh trong lĩnh vực thời trang hiểu biết rõ về đối tượng khách hàng của mình, mà cụ thể ở

đây là các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng và tiến trình quyết định mua sắm của

Teen diễn ra như thế nào. Từ đó góp phần tạo cơ sở cho việc định vị và quảng bá thương

hiệu, hoạch định các chiến lược marketing trên thị trường thời trang tuổi Teen một cách có

hiệu quả. Trên cơ sở đó làm tăng khả năng cạnh tranh, thu hút và thỏa mãn tối đa lợi ích

của khách hàng tuổi Teen.

Ngoài ra, việc ngiên cứu đề tài này giúp cho chúng em trên cơ sở nắm chắc lý thuyết

còn áp dụng được bài học vào thực tiễn. Qua đây chúng em hiểu rõ hơn về hành vi mua



Phân tích hành vi mua sắm của Teen Việt Nam đối với ngành hàng thời trang

sắm của Teen Việt Nam đối với ngành hàng thời trang cũng như có cái nhìn tổng quan hơn

về phân khúc thị trường này.

2. Đối tượng nghiên cứu: Teen Việt Nam.

3. Phạm vi nghiên cứu: Khách hàng lứa tuổi Teen ở Việt Nam.

4. Phương pháp nghiên cứu: Thu thập, tìm hiểu thông tin, tham khảo và phân tích.



Download:



https://www.sugarsync.com/pf/D6086693_699_808779369


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến