Cung cấp kiến thức về kinh tế, kinh doanh, khởi nghiệp như : thương mại điện tư, kiến thức quản trị, kinh nghiệm marketing, bí quyết tài chính, kỹ năng bán ...
Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012
Phân tích ảnh hưởng của môi trường vĩ mô đến hoạt động marketing tại Australia và phương thức thâm nhập thị trường Úc của mặt hàng thủy sản Việt Nam
Đề tài: Phân tích ảnh hưởng của môi trường vĩ mô đến hoạt động marketing tại Australia và phương thức thâm nhập thị trường Úc của mặt hàng thủy sản Việt Nam
Mục lục
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ AUSTRALIA 5
CHƯƠNG 2: ẢNH HƯỞNG CÁC YẾU TỐ MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ ĐẾN HOẠT ĐỘNG MARKETING VÀO AUSTRALIA 7
2.1Môi Trường Tự Nhiên: 7
2.1.1 Vị trí địa lý: 7
2.1.2 Diện tích: 7
2.1.3 Các vùng lãnh thổ: 7
2.1.5 Khí hậu: 9
2.1.6 Biển: 10
2.1.7 Nhận định: 10
2.2 Môi trường kinh tế: 10
2.2.1 Thu nhập: 10
2.2.2 Cơ cấu GDP: 11
2.2.3 Cơ cấu Lực lượng lao động: 11
2.2.4 Giới thiệu nhà bán lẻ lớn tại thị trường Úc: 11
2.2.5 Kim ngạch xuất nhập khẩu 12
2.2.6 Nhận định: 14
2.3 Môi trường chính trị - pháp luật: 15
2.4 Môi trường văn hóa – xã hội: 15
2.4.1 Ngôn ngữ: 16
2.4.2 Tôn giáo: 16
2.4.3 Vài nét phong tục của người Úc: 16
2.4.4 Giao tiếp: 17
2.4.5 Giáo dục: 17
2.4.6 Gia đình: 17
2.4.7 Xã hội: 17
2.4.8 Nhận định: 18
2.5 Môi trường khoa học kỹ thuật: 19
2.5.1 Máy móc thiết bị: 19
2.5.2 Thiết bị viễn thông: 19
2.5.3 Máy vi tính và linh kiện: 20
2.5.4 Nhận định: 20
2.6 Môi trường nhân khẩu: 20
2.6.1 Số liệu năm 2010: 20
2.6.2 Số liệu năm 2008: 20
2.6.3 Sự dịch chuyển về dân số: 21
2.6.4 Đặc điểm dân cư: 22
2.6.4 Các khu dân cư chính: 22
2.6.5 Nhận định 25
CHƯƠNG 3: CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC CHO MỘT SỐ NGÀNH KINH DOANH TẠI THỊ TRƯỜNG AUSTRALIA 27
3.1 Nông sản: 27
3.1.1 Cơ hội: 27
3.1.2 Thách thức: 27
3.2 Thủy sản: 28
3.2.1 Cơ hội: 28
3.2.2 Thách thức: 29
3.3 Nguyên liệu thô, nhiên liệu (khí đốt, dầu mỏ, than đá…): 29
3.3.1 Cơ hội: 29
3.3.2Thách thức: 29
3.4 Thủ công mỹ nghệ: 30
3.4.1 Cơ hội: 30
3.4.2 Thách thức: 30
3.5 Kết luận: 31
CHƯƠNG 4: PHÂN TÍCH NGÀNH THỦY SẢN TẠI AUSTRALIA 32
4.1 Thị trường: 32
4.2 Nhà cung cấp: 33
4.2.1 Trong nước: 33
4.2.2 Nước ngoài: 34
4.3 Các rào cản: 35
4.3.1 Rào cản thuế quan: 35
4.3.2 Các rào cản do chính sách của chính phủ 36
4.3.3 Các rào cản do trình độ phát triển của ngành thủy sản Úc: 37
4.3.4 Các rào cản do đặc điểm thị trường văn hóa kinh doanh: 38
CHƯƠNG 5: PHƯƠNG THỨC THÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG AUSTRALIA CỦA NGÀNH THỦY SẢN VIỆT NAM 40
5.1 Xuất khẩu trực tiếp: 40
5.2 Liên doanh 42
Download:
https://www.box.com/s/83b36560fe565be7d70d
Hoặc:
http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar/VanLuong.Blogspot.Com_Australia.doc
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Bài đăng phổ biến
-
Bài giảng tài chính hành vi Nền tảng tài chính I: LÝ THUYẾT HỮU DỤNG KỲ VỌNG Kinh tế học chuẩn tắc (tân cổ điển) Lý thuyết hữu dụng kỳ vọng ...
-
1) Các hình thức quảng cáo mà Bibica áp dụng a) Đối tượng truyền thông: Với định vị phân khúc thị trường là “Mọi người, mọi lúc, mọi nơi” ...
-
Nói ngắn gọn , chương trình này là một chương trình tiện ích giúp các bạn lập bản đồ tư duy một cách chuyên nghiệp nhất ^^! Đây là phần mềm ...
-
Bộ sưu tập hình avatar đẹp, cực sốc cho điện thoại và facebook Xem một số Hình avatar đẹp cho facebook Hinh avatar đẹp cho facebook 1 Hinh a...
-
Dòng xe Wave RSX là dòng xe mới với nhiều ưu điểm trong đó nổi bật nhất là 3 lợi ích thiết thực sau: Tiết kiệm nhiên liệu. Độ bền cơ học cao...
-
MỤC LỤC .............................................................................................................................. 1 LỜI...
-
Windows Media Center hay Media Player từ xa giải pháp kiểm soát cho Android. Bạn có bao giờ muốn hoặc cố gắng từ xa một Windows Media Center...
-
Tải Hình Ảnh Lá Cờ Việt Nam : Theo nguyện vọng của anh em và số lượt search từ khóa này khá nhiều trên wapsite , để không phụ lòng tìm kiếm ...
-
Nội dung 1. Phân tích 5C. 2. Phân tích SWOT. 3. Phân tích STP. 4. Chiến lược Marketing Mix. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI : Trong nền kinh tế hiện đại, ...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét