Cung cấp kiến thức về kinh tế, kinh doanh, khởi nghiệp như : thương mại điện tư, kiến thức quản trị, kinh nghiệm marketing, bí quyết tài chính, kỹ năng bán ...
Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2012
Tài trợ thương hiệu
TÀI TRỢ THÔNG QUA SỰ KIỆN HAY DỰ
ÁN ĐÃ CÓ MẶT KHẮP NƠI. TỪ BỆNH
VIỆN, TRƯỜNG HỌC, TÔN GIÁO, TỔ
CHỨC KINH DOANH, TỔ C HỨC PHI LỢI
NHUẬN, CƠ QUAN NHÀ NƯỚC, ĐOÀN
THỂ, TRUYỀN THÔNG VÀ CÁC TỔ
CHỨC QUỐC TẾ…
Quang điểm
TÀI TRỢ LÀ...
“ NGƯỜI CÓ CÔNG, NGƯỜI
GÓP CỦA (NGUỒN LỰC) ”
Thực chất là, khi tài trợl à bỏ
tiền (nguồn lực) ra đểđưacho
người khác (đối tác) thựch iện
một chương trình(sự kiện, dự
án) nào đómà cól ợi chocác
bên liên quan.
Download:
https://sites.google.com/site/luongbog1/VanLuong.BlogSpot.Com_taitrothuonghieu.pdf
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Bài đăng phổ biến
-
Bài giảng tài chính hành vi Nền tảng tài chính I: LÝ THUYẾT HỮU DỤNG KỲ VỌNG Kinh tế học chuẩn tắc (tân cổ điển) Lý thuyết hữu dụng kỳ vọng ...
-
Tải Hình Ảnh Lá Cờ Việt Nam : Theo nguyện vọng của anh em và số lượt search từ khóa này khá nhiều trên wapsite , để không phụ lòng tìm kiếm ...
-
Tên gốc : Old and New Inequalities Tác giả: Titu Andreescu et al. Tên do người dịch đặt: Bất đẳng thức Xưa và Nay Bản dịch tiếng Việt của ...
-
1) Các hình thức quảng cáo mà Bibica áp dụng a) Đối tượng truyền thông: Với định vị phân khúc thị trường là “Mọi người, mọi lúc, mọi nơi” ...
-
Chuyên đề lượng giác từ tuổi trẻ online bao gồm các nội dung : - Chương 1 - Công thức lượng giác - Chương 2 - ...
-
Lang thang trên mạng mình tình cờ tìm được kho sách này. Đây là các ebook được thực hiện theo bản quyền xuất bản của First News - Trí Việt, ...
-
I. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY KOKUYO II. MARKETING MIX. III. MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ. IV...
-
LỜI MỞ ĐẦU 1 CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ DOANH NGHIỆP VÀ SẢN PHẨM 3 1. Giới thiệu về doanh nghiệp: 3 2. Giới thiệu về sản phẩm và sơ lược v...

Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét