Cung cấp kiến thức về kinh tế, kinh doanh, khởi nghiệp như : thương mại điện tư, kiến thức quản trị, kinh nghiệm marketing, bí quyết tài chính, kỹ năng bán ...
Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012
Điều tra độ nhận biết của khách hàng đối với mỹ phẩm POND’S
Từ xa xưa, người phụ nữ đã ý thức được sắc đẹp và tầm quan trọng của mình trong cuộc sống. Chính vì vậy, họ luôn cố gắng làm mình trở nên xinh đẹp hơn.Họ quan tâm chăm sóc cho vẻ đẹp của mình từ quần áo, tay chân và đặc biệt là làn da.
Ban đầu người tế chế tạo các loại mỹ phẩm từ thiên nhiên như họ biết sử dụng các loại rau quả để đáp mặt,sử dụng thịt heo nhúng với sửa bò đê đắp mặt,sử dụng các nguồn chất khoáng thiên nhiên như mùn khoáng,đất sét…
Ngày nay,với sự phát triễn của công nghệ khoa học và kỉ thuật.Các chuyên gia đã chế tạo nhiều loại mỹ phẩm có nguồn gốc đa dạng, phong phú nhằm phục vụ cho nhu cầu làm đẹp,cũng như phù hợp với từng loại da khác nhau của chị em phụ nữ.Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chất lượng sản phẩm,đa dạng phong phú về mẫu mã,thích hợp với nhiều loại da khác nhau,từng lứa tuổi khác nhau,cũng như góp phần giữ gìn và tôn vinh sắc đẹp của người phụ nữ.
Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn dòng mỹ phẩm POND’S.
MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU …………………………………………………….1
Nhu cầu và công dụng của mỹ phẩm ………………….2
Giới thiệu về mỹ phẩm POND’S
Quá trình hình thành và phát triển của mỷ phẩm POND’S……………………………………………..2
Các sản phẩm của mỹ phẩm POND’S ……………...3
Đối thủ cạnh tranh của mỹ phẩm POND’S ………...9
Chương trình điều tra về mỹ phẩm POND’S
Mục đích và nhiệm vụ……………………………..10
Đối tượng nghiên cứu……………………………...10
Nội dung trang thông tin …………………………..11
Kết quả điều tra…………………………………….13
Khái quát chung về mẩu điều tra
Tổng kết điều tra các câu hỏi
Phân loại và phân tích dữ liệu……………………..16
Đánh giá về độ chính xác của dữ liệu…………….18
Một số đề xuất nhằm hoàn thiện mỹ phẩm POND’S….18
Tài liệu tham khảo……………………………………..20
I.Nhu cầu và công dụng của mỹ phẩm ngày nay
1.Nhu cầu
“Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”Câu nói của ông cha ta quả nhiên muôn đời vẫn đúng. Một nửa của thế giới này đều muốn mình đẹp, đẹp hơn và hơn nữa.Có nhan sắc trời phú thì dùng mỹ phẩm để tôn vẻ đẹp của bản thân,còn kém may mắn không được dung mạo hoàn hảo thì dùng mỹ phẩm như là cứu cánh cho ước muốn được xinh đẹp của mình.Như vậy,có thể nói mỹ phẩm là một người bạn tốt cần phải có trong nhu cầu của người phụ nữ ,phục vụ cho mong mỏi mun đời được đẹp hơn của họ.
Ngày xưa,mỹ phẩm là loại sản phẩm cao cấp chỉ dành riêng cho tầng lớp người giàu có muốn khẳng định giai cấp của mình.Ngày nay,mỹ phẩm đã chuyển hoá đa dạng,không còn là độc quyền của lớp người giàu có mà đã dành cho tất cả những ai có muốn hoàn thiện vẻ đẹp mình.Không sai khi nói rằng mỹ phẩm đã tạo nên sắc đẹp cho người phụ nữ,làm cho bao nhiêu người phụ nữ luôn phải khổ sở vì gương mặt không được hoàn hảo của mình hạnh phúc hơn.Có thể nói,mỹ phẩm ngày nay đã trở thành vật bất ly thân với sắc đẹp của người phụ nữ hiện đại bởi nó đã thoả mãn yêu cầu đáng yêu “đẹp và đẹp hơn nữa” của phái yếu.
Trong xã hội ngày nay, chưa bao giờ người tiêu dùng Việt Nam lại có nhu cầu làm đẹp nhiều đến như vậy. Chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc vóc dáng…những nhu cầu đó xuất phát từ mọi lứa tuổi và tầng lớp xã hội. Trong đó nhu cầu về sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da chiếm tới 70%. Con số nay mang đến một thị trường hết sức năng động. Chính vì vậy Việt Nam đang là điểm đến của nhiều tập đoàn mỹ phẩm lớn trên thế giới. Nếu như trước đây, người tiêu dùng chỉ hướng đến những dòng sản phẩm bình dân và thông thường, có giá thành thấp, thì ngày nay, càng có nhiều phụ nữ lựa chọn những dòng mỹ phẩm cao cấp và có công dụng chăm sóc phục hồi chuyên sâu như Bellewave,elizabeth arden,idoleen…
2. Công dụng của mỹ phẩm
- Làm giảm tình trạng xỉn màu và làm sáng da.
- Hấp thụ tạp chất và bụi bẩn cao.
- Giải quyết các khuyết điểm trên da.
- Chống nắng và tia uv bảo vệ da,chông ung thư.
- Dưỡng trắng da,làm mịn da.
- Tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ.
- Vitamin B: Chất bảo vệ da, chống lại các tác hại của điều kiện môi trường.
- Vitamin E: Giúp hồi phục da.
- Collagen: Có trong các mô liên kết, làm hồi phục chất collagen tự nhiên trong da.
- Shea Butter: Kích thích lên da non.
- Elasting: Chất này cũng nằm trong mô liên kết, giúp da chắc và duy trì tính đàn hồi.
- Squalen: Chiết xuất từ quả bơ, có tính chất giống chất dầu tự nhiên của da, có tác dụng làm mịn da.
- Ure: Tạo lớp hút ẩm trên da.
- Glyxerin: Làm cho tác dụng của sản phẩm được kéo dài thêm.
- Mineral oil (dầu khóang): Giữa ẩm da bằng cách tạo lớp màng mỏng.
- Cholesterol: Làm ẩm và mịn da.
- Liposomes (hạt mỡ): Có tác dụng bọc các chất khác, thúc đẩy chúng thấm qua da tốt hơn.
Download:
http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar7/VanLuong.Blogspot.Com_Ponds.docx
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Bài đăng phổ biến
-
Bài giảng tài chính hành vi Nền tảng tài chính I: LÝ THUYẾT HỮU DỤNG KỲ VỌNG Kinh tế học chuẩn tắc (tân cổ điển) Lý thuyết hữu dụng kỳ vọng ...
-
1) Các hình thức quảng cáo mà Bibica áp dụng a) Đối tượng truyền thông: Với định vị phân khúc thị trường là “Mọi người, mọi lúc, mọi nơi” ...
-
Nói ngắn gọn , chương trình này là một chương trình tiện ích giúp các bạn lập bản đồ tư duy một cách chuyên nghiệp nhất ^^! Đây là phần mềm ...
-
Bộ sưu tập hình avatar đẹp, cực sốc cho điện thoại và facebook Xem một số Hình avatar đẹp cho facebook Hinh avatar đẹp cho facebook 1 Hinh a...
-
Dòng xe Wave RSX là dòng xe mới với nhiều ưu điểm trong đó nổi bật nhất là 3 lợi ích thiết thực sau: Tiết kiệm nhiên liệu. Độ bền cơ học cao...
-
MỤC LỤC .............................................................................................................................. 1 LỜI...
-
Windows Media Center hay Media Player từ xa giải pháp kiểm soát cho Android. Bạn có bao giờ muốn hoặc cố gắng từ xa một Windows Media Center...
-
Tải Hình Ảnh Lá Cờ Việt Nam : Theo nguyện vọng của anh em và số lượt search từ khóa này khá nhiều trên wapsite , để không phụ lòng tìm kiếm ...
-
Nội dung 1. Phân tích 5C. 2. Phân tích SWOT. 3. Phân tích STP. 4. Chiến lược Marketing Mix. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI : Trong nền kinh tế hiện đại, ...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét