Cung cấp kiến thức về kinh tế, kinh doanh, khởi nghiệp như : thương mại điện tư, kiến thức quản trị, kinh nghiệm marketing, bí quyết tài chính, kỹ năng bán ...
Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012
Độ nhạy cảm cạnh tranh tại General Motors, Toyota và Lajolia
MỤC LỤC
CHƢƠNG 1 ........................................................................................................ 1
CASE 2A: ĐỘ NHẠY CẢM CẠNH TRANH TẠI GENERAL MOTORS ...... 1
I. TỔNG QUAN VỀ GENERAL MOTORS ................................................. 1
1. Thăng trầm General Motors: .................................................................... 1
2. Tình hình kinh doanh General Motors ..................................................... 3
3. Phân tích báo cáo tài chính ....................................................................... 5
3.1 Vị thế tài chính GM năm 2000 .......................................................... 5
3.2 Tài chính Quý 1 – Năm 2001.............................................................. 7
II. CHÍNH SÁCH PHÒNG NGỪA CHÍNH THỨC CỦA GM .................... 10
1. Treasurer‟s office ................................................................................... 10
1.1. Trách nhiệm của Treasurer‟s office ................................................. 10
1.2. Hoạt động của Treasurer‟s office .................................................... 10
1.2.1. Các hoạt động chính .................................................................. 10
1.2.2. Chiến lƣợc ................................................................................. 10
1.3. Cơ cấu tổ chức của Treasurer‟s Office ............................................ 11
2. Chiến lƣợc phòng ngừa rủi ro của công ty ............................................. 11
2.1. Mục Tiêu .......................................................................................... 11
2.2. Cách Thức Phòng Ngừa Của Công Ty ............................................ 12
III. ĐỘ NHẠY CẢM CẠNH TRANH .......................................................... 14
1. Nguồn gốc độ nhạy cảm cạnh tranh của GM ......................................... 14
2.1 Một số giả định ................................................................................. 16
2.2 Đo lƣờng độ nhạy cảm cạnh tranh .................................................... 18
2.3 Phân tích độ nhạy – Hiện giá của tổn thất ........................................ 19
2.4 Mô phỏng Monte Carlo ..................................................................... 21
2.5 Độ nhạy cảm tổng quan đồng Yên của GM ..................................... 23
3. Giải pháp cho vấn đề quản trị độ nhạy cảm cạnh tranh đối với đồng Yên
của GM ....................................................................................................... 23
3.1 Sử Dụng Chiến Lƣợc Tài Chính Để Quản Trị Rủi Ro Độ Nhạy Cảm
Cạnh Tranh.............................................................................................. 24
3.2. Sử Dụng Real Options Để Phòng Ngừa Rủi Ro Độ Nhạy Cảm Cạnh
Tranh ....................................................................................................... 26
CHƢƠNG 2 ...................................................................................................... 30
ĐỘ NHẠY CẢM KINH OANH CỦA TOYOTA TẠI CH U U .............. 30
I. Giới thiệu về Toyota ................................................................................... 31
II. Phân tích cơ bản ........................................................................................ 36
1. Tình hình thị trƣờng chung châu u và đồng Euro: .............................. 36
2. Tình hình kinh doanh của Toyota tại châu u: ...................................... 39
III. MINH ẠCH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA TOYOTA TẠI TH
TRƢỜNG CH U U. .................................................................................. 44
1.Toyota và ngành công nghiệp sản xuất xe hơi ........................................ 44
2. S biến động tiền tệ ................................................................................ 46
3.Cách thức quản lý ph hợp để ứng ph tình hình ................................... 47
IV. ĐỀ XUẤT HƢỚNG GIẢI QUYẾT ........................................................ 48
2. Liệu vấn đề c đƣợc giải quyết khi nƣớc Anh gia nhập thị trƣờng tiền tệ
chung châu u. ........................................................................................... 51
3. Phân loại các vấn đề trong ng n hạn và dài hạn của Toyota tại châu u
.................................................................................................................... 52
4. Giải pháp hợp lý để gi p Toyota tại châu u giải quyết vấn đề trì trệ
trong việc vận hành sản xuất ở châu u. ................................................... 55
CHƢƠNG 3 ...................................................................................................... 58
CASE 2C:CÔNG TY CH VỤ KỸ THUẬT LAJOLLA VÀ ĐỘ NHẠY
CẢM CHUYỂN ĐỔI ........................................................................................ 58
I. Sơ lƣợc tình hình và vấn đề của công ty .................................................... 58
II. Vấn đề tổn thất do chuyển đổi – c phải là vấn đề cần bỏ nhiều thời gian,
công sức để quản lý?...................................................................................... 59
1.Tổn thất do chuyển đổi là do phƣơng pháp kế toán: ............................... 59
III. Vấn đề gặp phải ở từng quốc gia: ............................................................ 62
1.Jamaica .................................................................................................... 63
2.Mexico ..................................................................................................... 63
3.Venezuela ................................................................................................ 64
IV. Một số giải pháp đề xuất cho Meaghan: ................................................. 65
1.Giải pháp chung cho công ty ................................................................... 65
2.Giải pháp cho mỗi quốc gia cụ thể .......................................................... 66
2.1.Jamaica .............................................................................................. 66
2.2.Mexico .............................................................................................. 66
2.3.Venezuela .......................................................................................... 67
Download:
http://sdrv.ms/M69S2c
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Bài đăng phổ biến
-
Bài giảng tài chính hành vi Nền tảng tài chính I: LÝ THUYẾT HỮU DỤNG KỲ VỌNG Kinh tế học chuẩn tắc (tân cổ điển) Lý thuyết hữu dụng kỳ vọng ...
-
1) Các hình thức quảng cáo mà Bibica áp dụng a) Đối tượng truyền thông: Với định vị phân khúc thị trường là “Mọi người, mọi lúc, mọi nơi” ...
-
Nói ngắn gọn , chương trình này là một chương trình tiện ích giúp các bạn lập bản đồ tư duy một cách chuyên nghiệp nhất ^^! Đây là phần mềm ...
-
Bộ sưu tập hình avatar đẹp, cực sốc cho điện thoại và facebook Xem một số Hình avatar đẹp cho facebook Hinh avatar đẹp cho facebook 1 Hinh a...
-
Dòng xe Wave RSX là dòng xe mới với nhiều ưu điểm trong đó nổi bật nhất là 3 lợi ích thiết thực sau: Tiết kiệm nhiên liệu. Độ bền cơ học cao...
-
MỤC LỤC .............................................................................................................................. 1 LỜI...
-
Windows Media Center hay Media Player từ xa giải pháp kiểm soát cho Android. Bạn có bao giờ muốn hoặc cố gắng từ xa một Windows Media Center...
-
Tải Hình Ảnh Lá Cờ Việt Nam : Theo nguyện vọng của anh em và số lượt search từ khóa này khá nhiều trên wapsite , để không phụ lòng tìm kiếm ...
-
Nội dung 1. Phân tích 5C. 2. Phân tích SWOT. 3. Phân tích STP. 4. Chiến lược Marketing Mix. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI : Trong nền kinh tế hiện đại, ...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét