Cung cấp kiến thức về kinh tế, kinh doanh, khởi nghiệp như : thương mại điện tư, kiến thức quản trị, kinh nghiệm marketing, bí quyết tài chính, kỹ năng bán ...
Thứ Ba, 1 tháng 5, 2012
Kế hoạch xây dựng trang web Chuyển Yêu Thương
MỤC LỤC
CHƯƠNG 1: XÂY DỰNG VÀ TRIỂN KHAI Ý TƯỞNG KINH DOANH 3
I. Khái quát ý tưởng kinh doanh 3
1. Ý tưởng kinh doanh 3
2. Mục đích kinh doanh: 6
3. Tổng quan thị trường: 6
4. Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi : 7
4.1 Tầm nhìn: 7
4.2 Sứ mệnh: 7
4.3 Giá trị cốt lõi: 7
II. Phát triển ý tưởng kinh doanh 7
1. Phân tích môi trường kinh doanh 7
1.1 Nhu cầu thị trường (phân tích khách hàng mục tiêu) 7
1.1.1 .Phân tích khách hàng mục tiêu. 7
1.1.1.1 Lý do lựa chọn khách hàng mục tiêu. 8
1.1.1.2 Thấu hiểu khách hàng mục tiêu. 8
1.1.1.3 Chân dung khách hàng mục tiêu 9
1.1.2 Sản phẩm, dịch vụ của trang web 9
1.1.2.1 Sản phẩm của trang web: 9
1.1.2.1.1. Hàng thời trang, phụ kiện: 9
1.1.2.1.2. Quà lưu niệm: 11
1.1.2.2 Dịch vụ của trang web: 13
1.2 Đối thủ cạnh tranh trên thị trường: 19
1.2.1 Đối thủ ofline: 19
1.2.2 Đối thủ online: 20
1.3 Năng lực kinh doanh của trang web: 23
1.3.1 Nhân lực cho dự án: 23
1.3.2. Giải pháp công nghệ 23
1.3.2.1 Cấp độ kinh doanh 23
1.3.2.2 Xây dựng website: 23
1.3.2.3 Đăng kí tên miền: 23
1.4 Phân tích SWOT: 25
1.4.1. Strengths: 25
1.4.2. Weeknesses: 25
1.4.3. Opportunities: 25
1.4.4 Threats: 25
2. Triển khai thực hiện dự án: 26
2.1 Kế hoạch tài chính cho dự án 26
2.2. Phân tích chiến lược marketing cho dự án 26
2.2.1 Tại sao phải quảng bá website?(Why) 26
2.2.2. Quảng bá như thế nào: 27
2.2.2.1 Truyền thống: 27
2.2.2.2 E- marketing. 28
2.2.2.2.2 Facebook 29
2.2.2.2.3 Email: 29
2.2.2.2.4 Các Banner tại các trang web liên kết. 30
2.2.2.3 Câu chuyện thương hiệu: 30
III. Điểm nhấn của dự án kinh doanh: 33
CHƯƠNG 2: XÂY DỰNG WEBSITE 35
I. Giới thiệu khái quát về www.chuyenyeuthuong.com.vn: 35
II. Cấu trúc và thành phần cơ bản của website: 37
1. Miêu tả cấu trúc trang chủ. 37
2 Trang giới thiệu 40
3. Trang sản phẩm 43
4. Trang dịch vụ: 46
I. Các yêu cầu mà dự án đã đáp ứng: 53
II. Các yêu cầu mà dự án chưa đáp ứng được: 53
III. Những thuận lợi trong triển khai dự án: 54
IV. Những khó khăn khi thực hiện dự án: 54
V. Phương hướng phát triển và đề xuất: 55
LỜI KẾT 56
BẢNG KHẢO SÁT 57
BÁO CÁO QUÁ TRÌNH LÀM VIỆC NHÓM 3 WWW.CHUYENYEUTHUONG.COM.VN 59
Tài liệu tham khảo 61
Download:
https://www.box.com/s/955e80c6385eef0b38e3
Hoặc
http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar5/VanLuong.BlogSpot.Com_TMDTChuyenyeuthuong.docx
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Bài đăng phổ biến
-
Bài giảng tài chính hành vi Nền tảng tài chính I: LÝ THUYẾT HỮU DỤNG KỲ VỌNG Kinh tế học chuẩn tắc (tân cổ điển) Lý thuyết hữu dụng kỳ vọng ...
-
Bộ sưu tập hình avatar đẹp, cực sốc cho điện thoại và facebook Xem một số Hình avatar đẹp cho facebook Hinh avatar đẹp cho facebook 1 Hinh a...
-
Nói ngắn gọn , chương trình này là một chương trình tiện ích giúp các bạn lập bản đồ tư duy một cách chuyên nghiệp nhất ^^! Đây là phần mềm ...
-
1) Các hình thức quảng cáo mà Bibica áp dụng a) Đối tượng truyền thông: Với định vị phân khúc thị trường là “Mọi người, mọi lúc, mọi nơi” ...
-
Dòng xe Wave RSX là dòng xe mới với nhiều ưu điểm trong đó nổi bật nhất là 3 lợi ích thiết thực sau: Tiết kiệm nhiên liệu. Độ bền cơ học cao...
-
MỤC LỤC .............................................................................................................................. 1 LỜI...
-
Windows Media Center hay Media Player từ xa giải pháp kiểm soát cho Android. Bạn có bao giờ muốn hoặc cố gắng từ xa một Windows Media Center...
-
Tải Hình Ảnh Lá Cờ Việt Nam : Theo nguyện vọng của anh em và số lượt search từ khóa này khá nhiều trên wapsite , để không phụ lòng tìm kiếm ...
-
Nội dung 1. Phân tích 5C. 2. Phân tích SWOT. 3. Phân tích STP. 4. Chiến lược Marketing Mix. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI : Trong nền kinh tế hiện đại, ...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét