Cung cấp kiến thức về kinh tế, kinh doanh, khởi nghiệp như : thương mại điện tư, kiến thức quản trị, kinh nghiệm marketing, bí quyết tài chính, kỹ năng bán ...
Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012
Văn hóa kinh doanh tại Anh
Người Anh theo văn hóa tường minh
Rất coi trọng việc đúng giờ trong kinh doanh.
Việc thương lượng diễn ra rất nhanh chóng.
Người Anh có xu hướng sợ và lẩn tránh rủi ro
Có nhiều quy định đặc trưng, cố định
Họp mặt và ra quyết định các vấn đề trong công ty
Các công ty Anh họp rất nhiều nhưng thường không đưa ra được những quyết định cụ thể.
Cuộc họp nào cũng phải có lý do rõ ràng, có khi còn kèm theo cả nghị trình (agenda).
Trước khi quyết định bất cứ vấn đề gì, sẽ có rất nhiều cuộc nói chuyện để bàn trước về vấn đề đó.
Những điểm cần lưu ý khi thuyết trình trước đối tác người Anh
Tránh đưa ra các tuyên bố mang tính phóng đại
Bài thuyết trình cũng như những dẫn chứng đi kèm phải mang tính chuyên nghiệp và dễ hiểu đối với người nghe.
Hãy chuẩn bị những luận chứng và ví dụ cụ thể để bổ sung cho nhửng nhận định của bạn, người Anh thường dựa vào sự kiện và cơ sở lý luận để đưa ra quyết định hơn là dựa vào cảm xúc.
Hãy duy trì nhưng không thường xuyên việc giao tiếp bằng mắt và hãy giữ cho người nghe một không gian riêng.
Sau buổi họp, hãy viết một lá thư tóm tắt lại tất cả những gì đã được quyết định và những bước tiếp theo cho những người tham gia.
Download:
https://www.box.com/s/98e91f9305e581c5b67e
Hoặc:
http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar7/VanLuong.Blogspot.Com_VHKDAnh.pptx
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Bài đăng phổ biến
-
Bài giảng tài chính hành vi Nền tảng tài chính I: LÝ THUYẾT HỮU DỤNG KỲ VỌNG Kinh tế học chuẩn tắc (tân cổ điển) Lý thuyết hữu dụng kỳ vọng ...
-
Tên gốc : Old and New Inequalities Tác giả: Titu Andreescu et al. Tên do người dịch đặt: Bất đẳng thức Xưa và Nay Bản dịch tiếng Việt của ...
-
1) Các hình thức quảng cáo mà Bibica áp dụng a) Đối tượng truyền thông: Với định vị phân khúc thị trường là “Mọi người, mọi lúc, mọi nơi” ...
-
Tải Hình Ảnh Lá Cờ Việt Nam : Theo nguyện vọng của anh em và số lượt search từ khóa này khá nhiều trên wapsite , để không phụ lòng tìm kiếm ...
-
I. GIỚI THIỆU DỰ ÁN NGHIÊN CỨU 3 1. Bối cảnh nghiên cứu 3 1.1 Cơ hội 3 1.2 Thách thức 4 2. Công ty cổ phần Bánh kẹo Kinh Đô 4 3. ...
-
MỤC LỤC 1. VĂN HÓA TẠI AI CẬP VÀ NAM PHI: 3 1.1. VĂN HÓA AI CẬP: 3 1.1.1. Ngôn ngữ 3 1.1.2. Tôn giáo 3 1.1.3. Giá trị và thái độ 3...
-
Tên tác phẩm: Anh nhất định làm em yêu anh Author (tác giả) : Ori_chan Category (thể loại): Hài hước, tình cảm teen, vui, đôi lúc có cảnh b...
-
Ðôi khi trong cuộc sống, có lúc bạn cảm thấy bạn nhớ ai đó đến nỗi muốn chạy đến và ôm chầm lấy họ. Mong rằng bạn sẽ luôn mơ thấy họ. Hãy m...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét